Vietnamese |  English |  中文 |  Báo In

Môi trường

Theo Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn Quốc gia, ngày 3-10, ở khu vực Trung Bộ, Tây Nguyên và Nam Bộ có mưa rào và dông cục bộ.

Theo Phòng Tài nguyên và Môi trường TX.Tân Uyên, đến nay thị xã còn 45 cơ sở kinh doanh phế liệu. UBND các xã, phường đã tổ chức kiểm tra việc hoạt động và yêu cầu các cơ sở thực hiện đúng quy định về bảo vệ môi trường

Khu vực Bắc Bộ có mây, ngày nắng, đêm không mưa, nhiệt độ từ 16-26 độ C; trong khi Trung Bộ và Tây Nguyên cần đề phòng mưa lũ ảnh hưởng đến an toàn hồ chứa do có mưa rất to.

Do độ ẩm giảm thấp, người dân không nên tắm nước quá nóng, thoa kem dưỡng ẩm bằng các loại kem hoặc bơ, dầu, uống đủ nước, bật máy giữ ẩm, máy phun sương trong nhà.

Thực hiện chỉ đạo của tỉnh, trong năm 2021, Sở Tài nguyên và Môi trường đã giao Trung tâm Phát triển Quỹ đất tỉnh chủ trì, phối hợp các sở ngành, địa phương thực hiện bồi thường các công trình trọng điểm...

Kinh tế tỉnh nhà bị ảnh hưởng nặng nề từ dịch bệnh, nhưng bằng ý chí, nỗ lực của Đảng bộ, chính quyền, các cấp, ngành, sự chung sức, chung lòng của người dân và cộng đồng doanh nghiệp, kinh tế Bình Dương đang phục hồi tốt...

Ngày 25/11, các tỉnh phía Bắc trời tiếp tục rét, vùng núi rét đậm, khu vực từ Thừa Thiên-Huế đến Khánh Hòa có mưa, mưa rào và dông, cục bộ có mưa vừa, mưa to với lượng mưa 30-60mm, có nơi trên 70mm.

Thủ đô Hà Nội nhiều mây, không mưa, sáng sớm có nơi có sương mù, trưa chiều giảm mây trời nắng. Gió Đông Bắc cấp 2-3. Nhiệt độ thấp nhất: 14-17 độ C. Nhiệt độ cao nhất: 20-22 độ C.

Bắc Bộ trời rét, có nơi rét đậm với nhiệt độ thấp nhất 14-17 độ C, vùng núi 10-13 độ C, vùng núi cao dưới 8 độ C; từ Thanh Hóa đến Thừa Thiên-Huế trời rét với nhiệt độ thấp nhất 15-18 độc C.

Do ảnh hưởng của không khí lạnh, Bắc Bộ trời rét, có nơi rét đậm với nhiệt độ thấp nhất 14-17 độ C, vùng núi 10-13 độ C, vùng núi cao dưới 8 độ C, trong khi nhiệt độ thấp nhất ở Hà Nội là 15 độ C.

Thủ đô Hà Nội có mây, không mưa, sáng sớm có sương mù, trưa chiều trời nắng. Gió Đông Bắc cấp 2-3. Sáng sớm và đêm trời lạnh. Nhiệt độ thấp nhất từ 18-20 độ C. Nhiệt độ cao nhất từ 24-26 độ C.

Dù bị ảnh hưởng bởi đại dịch Covid-19, nhưng thời gian qua Chi nhánh Văn phòng Đăng ký đất đai (ĐKĐĐ) TP.Thuận An (chi nhánh) vẫn bảo đảm tiến độ giải quyết các thủ tục hành chính liên quan đến lĩnh vực ĐKĐĐ cho người dân.

Trải qua gần 6 tháng bị ảnh hưởng bởi đại dịch Covid-19, nền kinh tế - xã hội các huyện, thị, thành phố trên địa bàn tỉnh đã gặp phải những khó khăn nhất định.

Quay lên trên