Vietnamese |  English |  中文 |  Báo In

Môi trường

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Tây Ninh đề nghị các đơn vị liên quan nắm chắc diễn biến thời tiết, kịp thời tuyên truyền cho nhân dân có hoạt động trong lòng hồ và vùng hạ du chủ động phòng tránh.

Trên cơ sở hợp nhất Sở Địa chính với các tổ chức thực hiện chức năng quản lý nhà nước về tài nguyên nước, tài nguyên khoáng sản

Năm 2015, ngành quản lý đất đai được Bộ Tài nguyên và Môi trường đánh giá là một trong những lĩnh vực triển khai có hiệu quả các chủ trương, chính sách pháp luật của Nhà nước.

Viện Núi lửa và Địa chấn Philippines thông báo vào lúc 0 giờ 38 phút sáng 12-1 theo giờ địa phương, một trận động đất mạnh 6,9 độ ríchte đã xảy ra ở vùng biển ngoài khơi tỉnh Davao Occidental, miền Nam Philippines.

Viện Núi lửa và Địa chấn Philippines thông báo vào lúc 0 giờ 38 phút sáng 12-1 theo giờ địa phương, một trận động đất mạnh 6,9 độ ríchte đã xảy ra ở vùng biển ngoài khơi tỉnh Davao Occidental

Ngày 10-1, Chính phủ Bolivia và Peru đã ký thỏa thuận làm sạch và bảo vệ nguồn nước hồ Titicaca trong vòng 10 năm tới, với nguồn vốn đầu tư lên tới 500 triệu USD.

Theo Trung tâm Quan trắc và Kỹ thuật môi trường (thuộc Sở Tài nguyên và Môi trường tỉnh Đồng Nai), ngay sau khi xảy ra việc cá chết hàng loạt tại làng bè Hiệp Hòa trên sông Đồng Nai

Thời gian qua, Hội Liên hiệp Phụ nữ xã Trừ Văn Thố đã đẩy mạnh công tác tuyên truyền, vận động thực hiện các hoạt động giữ gìn vệ sinh môi trường.

Ngày 1-1-2016, Trung tâm Phát triển quỹ đất tỉnh Bình Dương chính thức đi vào hoạt động. Đây là yêu cầu cấp thiết đáp ứng kịp thời quy định của Luật Đất đai 2013 và các văn bản hướng dẫn thi hành luật.

UBND tỉnh vừa ban hành Quyết định số 3450/QĐ-UBND về việc ban hành Kế hoạch bảo vệ môi trường (BVMT) tỉnh Bình Dương giai đoạn 2016-2020.

Nhằm bảo đảm hoạt động cho vay đối với các công trình, dự án bảo vệ môi trường (BVMT) trên địa bàn tỉnh một cách thống nhất, khoa học tạo cơ chế giám sát chặt chẽ hạn chế rủi ro

Ngày 6-1, Ủy ban Nhân dân tỉnh Đồng Nai đã họp với các sở, ngành và lãnh đạo Vườn Quốc gia Cát Tiên liên quan đến dự án “Cải tạo, xây dựng đường giao thông trong vùng lõi Vườn Quốc gia Cát Tiên.”

Theo Trung tâm dự báo Khí tượng Thủy văn Trung ương, ngày 6-1, bộ phận không khí lạnh sẽ ảnh hưởng yếu đến thời tiết các tỉnh phía Đông Bắc Bộ và Thanh Hóa gây mưa vài nơi ở phía Đông Bắc Bộ

Quay lên trên