Vietnamese |  English |  中文 |  Báo In

Môi trường

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Tây Ninh đề nghị các đơn vị liên quan nắm chắc diễn biến thời tiết, kịp thời tuyên truyền cho nhân dân có hoạt động trong lòng hồ và vùng hạ du chủ động phòng tránh.

Sáng 26-11, Phòng Tài nguyên và Môi trường TX.Bến Cát tổ chức tập huấn các quy định của pháp luật liên quan đến hoạt động khoáng sản

Phòng ngừa, kiểm soát ô nhiễm, xử lý các điểm gây ô nhiễm môi trường bức xúc, quản lý chất thải, tăng cường năng lực quản lý môi trường...

“Nâng cao vai trò của phụ nữ trong công tác bảo vệ môi trường (BVMT) là một trong những việc làm thiết thực không chỉ giúp cho hội viên, phụ nữ mà bản thân phải tích cực làm tốt công tác này tại gia đình và cộng đồng”

Hội nghị thượng đỉnh Liên hợp quốc về biến đối khí hậu (gọi tắt là COP 21) tại thủ đô Paris (Pháp) sẽ bắt đầu sớm hơn một ngày nhằm tận dụng thời gian hoàn tất các cuộc đàm phán.

Những thảm họa do thiên tai gây ra đang ngày càng xảy ra thường xuyên hơn trong 20 năm qua, cướp đi sinh mạng của hơn 600.000 người.

Sở Tài nguyên và Môi trường cho biết, thời gian qua đã có 301 giếng khoan của 157 doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh được trám lấp đúng kỹ thuật, bảo vệ nguồn nước ngầm dưới đất được an toàn.

Sáng qua (19-11), Sở Tài nguyên - Môi trường (TN-MT) đã tổ chức Hội nghị tổng kết 5 năm thực hiện Nghị quyết liên tịch phối hợp bảo vệ môi trường (BVMT) và tài nguyên thiên nhiên giai đoạn 2011- 2015.

Sáng 19-11, Sở Tài nguyên Môi trường tỉnh Bình Dương tổ chức hội nghị tổng kết 5 năm thực hiện Nghị quyết liên tịch phối hợp bảo vệ môi trường (BVMT) và tài nguyên thiên nhiên giai đoạn 2011-2015.

5 năm thực hiện Nghị quyết liên tịch về phối hợp hành động bảo vệ môi trường (BVMT) và quản lý tài nguyên giai đoạn 2011-2015

Tối 18-11, ông Tất Thành Cang, Phó Bí thư Thành ủy, Phó Chủ tịch Ủy ban Nhân dân Thành phố Hồ Chí Minh đã tiếp đoàn Thị trưởng thành phố Emmen và Trường Đại học Stenden (Hà Lan)

Phó Chi cục trưởng Chi cục Thủy sản Hà Nội Tạ Văn Sơn cho biết mặc dù Hà Nội đã có nhiều biện pháp để nước Hồ Gươm không bị ô nhiễm nhưng các giải pháp đó chỉ mang tính tình thế không giải quyết được tận gốc.

Lãnh đạo Sở Tài nguyên và Môi trường cho biết, để thực hiện công tác bảo vệ môi trường (BVMT) giai đoạn 2016-2020, Bình Dương cần nguồn vốn lên đến 13.249 tỷ đồng.

Quay lên trên