Công tác BVMT lan tỏa từ khu dân cư đến cộng đồng doanh nghiệp

Cập nhật: 19-11-2015 | 22:35:06

(BDO) Sáng 19-11, Sở Tài nguyên Môi trường tỉnh Bình Dương tổ chức hội nghị tổng kết 5 năm thực hiện Nghị quyết liên tịch phối hợp bảo vệ môi trường (BVMT) và tài nguyên thiên nhiên giai đoạn 2011-2015. Tham dự hội nghị có ông Trần Thanh Liêm, Phó Chủ tịch UBND tỉnh và ông Phạm Đình Đôn, Phó Cục trưởng Cục Bảo vệ môi trường miền Nam.

Ông Trần Thanh Liêm, Phó Chủ tịch UBND tỉnh (thứ 7 từ bên phải qua) trao bằng khen UBND tỉnh cho các cá nhân, tập thể có nhiều đóng góp trong công tác BVMT

5 năm qua, công tác tuyên truyền BVMT đã được các cơ quan ban ngành, đoàn thể đa dạng hóa hình thức cổ động tuyên truyền, góp phần nâng cao nhận thức của người dân đối với công tác BVMT. Nhiều hoạt động, chương trình có ý nghĩa gắn kết với BVMT đã được đưa vào cuộc sống như: Giáo dục môi trường; tiết học xanh, tình nguyện xanh, ngày hè xanh… Đến nay toàn tỉnh đã có 596 tổ tự quản BVMT, 91 đội tình nguyện xanh. Phong trào BVMT lan tỏa từ các khu dân cư cho đến cộng đồng doanh nghiệp, chất lượng môi trường ngày càng được cải thiện.

 

Ký kết Nghị quyết liên tịch của Sở Tài nguyên Môi trường với các ban ngành, đoàn thể

Hội nghị cũng chứng kiến lễ ký kết Nghị quyết liên tịch của Sở Tài nguyên Môi trường với UBMTTQ tỉnh, Hội Liên hiệp phụ nữ, Hội Liên hiệp thanh niên, Tỉnh đoàn… để cùng nhau sát cánh trong công tác BVMT giai đoạn 2016-2020.

Dịp này, 39 cá nhân và 25 tập thể đã được bằng khen của Sở Tài nguyên Môi trường; 26 tập thể và 43 cá nhân được nhận bằng khen của UBND tỉnh vì đã có những đóng góp tích cực đối với công tác BVMT giai đoạn 2011-2015.

Tin ảnh: Phùng Hiếu


Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên