Vietnamese |  English |  中文 |  Báo In

Môi trường

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Tây Ninh đề nghị các đơn vị liên quan nắm chắc diễn biến thời tiết, kịp thời tuyên truyền cho nhân dân có hoạt động trong lòng hồ và vùng hạ du chủ động phòng tránh.

(BDO) Chiều 16-11, UBND tỉnh tổ chức báo cáo kết quả thực hiện đề án “Điều chỉnh, xác định bổ sung vùng cấm và hạn chế khai thác nước dưới đất”.

Bờ biển Hội An và Cù Lao Chàm được xem là tài nguyên du lịch vô giá của tỉnh Quảng Nam. Tuy nhiên, nhiều năm gần đây, tình trạng sóng biển gây sạt lở vào đất liền ngày càng nghiêm trọng

Năm 2015, huyện Bắc Tân Uyên đã thực hiện tốt công tác quản lý, vận hành hệ thống tự chảy và các trạm bơm điện, đảm bảo phục vụ tốt nhu cầu nước tưới cho hoạt động sản xuất nông nghiệp.

UBND tỉnh vừa ra Quyết định số 49/2015/QĐ-UBND ban hành Quy định về thẩm định chủ trương đầu tư; nhu cầu sử dụng đất và điều kiện giao đất, cho thuê đất, chuyển mục đích sử dụng đất, gia hạn sử dụng đất

Chính phủ vừa ban hành Nghị định quy định chi tiết thi hành một số điều của Pháp lệnh Cảnh sát môi trường, trong đó Nghị định quy định rõ nhiệm vụ, quyền hạn của Cảnh sát môi trường.

Chỉ là những việc làm hàng ngày rất nhỏ như quét dọn, tháo bảng quảng cáo, làm vệ sinh trước nhà... mô hình “Vỉa hè sạch, góc phố đẹp” do Thị đoàn Dĩ An thành lập và đảm trách đã mang lại ý nghĩa lớn trong cộng đồng...

Tình trạng khói mù tại tỉnh Hắc Long Giang, Đông Bắc Trung Quốc, đã làm nhiều chuyến bay bị hủy và các đường cao tốc phải đóng cửa.

Tại phiên họp lần thứ 9 của Ủy ban Bảo vệ môi trường lưu vực sông Đồng Nai vừa qua đã thống nhất chọn TX.Đồng Xoài, tỉnh Bình Phước là nơi sẽ diễn ra phiên họp lần thứ 10 của 11 tỉnh, thành thuộc lưu vực sông Đồng Nai.

Nồng độ khí CO2 và các loại khí gây hiệu ứng nhà kính khác trong khí quyển đã lên mức kỷ lục mới trong năm 2014, ảnh hưởng nghiêm trọng đến sự sống của muôn loài trên Trái Đất.

Sáng 6-11, tại tỉnh Đồng Nai, Ủy ban bảo vệ môi trường lưu vực hệ thống sông Đồng Nai tổ chức phiên họp lần thứ 9.

UBND tỉnh đã ban hành Kế hoạch số 3190/KH-UBND ngày 16-9- 2015 về việc công khai các thông tin liên quan đến việc quản lý, sử dụng đất đai theo quy định của pháp luật đất đai.

Sở Tài nguyên và Môi trường cùng các ngành có liên quan và huyện, thị, thành phố tiếp tục tăng cường công tác quản lý Nhà nước đối với hoạt động thăm dò, khai thác, chế biến, sử dụng khoáng sản trên địa bàn tỉnh.

Quay lên trên