Vietnamese |  English |  中文 |  Báo In

Môi trường

Siêu bão Milton có thể gây ra thiệt hại tới 245 tỷ USD khi ảnh hưởng trực tiếp tới khu vực đông dân nhất ở bang Florida. Cơn bão có thể trở thành thiên tai gây thiệt hại nặng nề nhất lịch sử nước Mỹ.

Ông Nguyễn Hữu Vui, Phó Giám đốc Sở Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn tỉnh Bình Định cho biết năm 2015 tỉnh Bình Định đầu tư hơn 37,7 tỷ đồng để thực hiện Dự án Quản lý thiên tai (WB5)

(BDO) Sáng 9–6 , UBND tỉnh tổ chức hội nghị tổng kết công tác phòng, chống thiên tai năm 2014, triển khai phương hướng nhiệm vụ năm 2015.

Sáng 7-6, tại khu phố Bình Khánh, phường Khánh Bình, UBND TX.Tân Uyên đã tổ chức lễ phát động bảo vệ môi trường năm 2015.

Phường đoàn Tân Bình vừa tổ chức ra quân dọn vệ sinh môi trường, thu gom xử lý chất thải, rác thải trên tuyến đường Trương Văn Vĩnh.

Theo Trung tâm dự báo Khí tượng và Thủy văn Trung ương, trong 10 ngày tới khu vực Bắc Bộ ít có khả năng xảy ra nắng nóng trên diện rộng

"Cùng nhau tiêu dùng có trách nhiệm vì một trái đất bền vững” là chủ đề hưởng ứng của Việt Nam trong Lễ mít tinh cấp Quốc gia hưởng ứng Ngày Môi trường Thế giới (5-6) được tổ chức tại tỉnh Vĩnh Phúc.

Tối 4-6, Bộ Tài nguyên và Môi trường đã trao tặng Giải thưởng Môi trường Việt Nam 2015 cho 27 tổ chức, 21 cá nhân và hai cộng đồng trên cả nước

Chiều 4-6, ông Trần Văn Nam, Chủ tịch UBND tỉnh đã có buổi làm việc với đoàn cán bộ JICA (Nhật Bản) về việc nâng cao năng lực quản lý tài nguyên nước trên lưu vực sông Đồng Nai.

Những năm qua, Bình Dương là một trong những tỉnh có tốc độ công nghiệp hóa, đô thị hóa nhanh nhất cả nước. Bình Dương cũng là địa phương đã và đang làm tốt công tác bảo vệ môi trường (BVMT).

Đó là khẳng định của ông Nguyễn Hồng Nguyên, Phó Giám đốc Sở Tài nguyên - Môi trường khi trao đổi với phóng viên Báo Bình Dương.

Ngày 4-6, UBND huyện Bàu Bàng đã tổ chức hội nghị tập huấn hướng dẫn đăng ký, cấp phép khai thác nước dưới đất cho cán bộ Phòng Tài nguyên và Môi trường huyện và 7 xã trên địa bàn.

Sáng 4-6, tại trường Tiểu học Tân Hiệp, UBND huyện Phú Giáo tổ chức lễ mít-tinh hưởng ứng Ngày Môi trường thế giới 5-6.

Quay lên trên