Bàu Bàng: Tập huấn đăng ký và cấp phép khai thác nước dưới đất

Cập nhật: 05-06-2015 | 08:30:53

Ngày 4-6, UBND huyện Bàu Bàng đã tổ chức hội nghị tập huấn hướng dẫn đăng ký, cấp phép khai thác nước dưới đất cho cán bộ Phòng Tài nguyên và Môi trường huyện và 7 xã trên địa bàn.

Tại buổi tập huấn, các cán bộ được hướng dẫn trình tự thủ tục đăng ký, cấp giấy phép khai thác nước dưới đất; hướng dẫn thẩm định hồ sơ cấp phép, quy định cụ thể đối tượng phải đăng ký khai thác, quy trình, thời hạn và các khoản phí, lệ phí đối với từng trường hợp cấp mới, cấp lại, gia hạn giấy phép, chuyển nhượng khai thác nước dưới đất. UBND huyện có thẩm quyền cấp giấy phép, gia hạn, điều chỉnh, đình chỉ hiệu lực, thu hồi, cấp lại giấy phép và cho chuyển nhượng quyền khai thác thăm dò, khai thác nước dưới đất đối với các công trình có lưu lượng trên 10m3/ngày đêm đến dưới 20m3/ngày đêm.

Qua đợt tập huấn này giúp cho các cán bộ liên quan hiểu rõ hơn các quy trình đăng ký, cấp phép khai thác nước dưới đất, từ đó vận dụng và phục vụ cho công tác quản lý tài nguyên nước được tốt hơn.

HỮU LIÊM

Chia sẻ bài viết
Tags
Bàu Bàng

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=364
Quay lên trên