TP.Thủ Dầu Một: Doanh nghiệp tích cực hưởng ứng cuộc vận động phủ xanh đô thị

Cập nhật: 03-07-2024 | 14:31:32

(BDO) Ngày 3-7, tại trụ sở Công ty TNHH MTV Sơn mài Định Hòa, TP.Thủ Dầu Một đã tổ chức lễ phát động trồng và chăm sóc vườn cây chuyên đề “Doanh nghiệp hưởng ứng cuộc vận động phủ xanh đô thị Thủ Dầu Một”, với khẩu hiệu “Mỗi người trồng 1 cây xanh, mỗi nhà góp 1 mảng xanh”. 


Cây sơn Phú Thọ được trồng trong khuôn viên Công ty TNHH MTV Sơn mài Định Hòa

Tại lễ phát động, lãnh đạo thành phố đã kêu gọi các doanh nghiệp trú đóng trên địa bàn giữ gìn, chăm sóc những cây xanh đã có, đồng thời tổ chức ươm mầm, trồng mới cây xanh trong khuôn viên công ty, doanh nghiệp, xung quanh nhà ở và các tuyến đường nhằm tăng độ che phủ cho thành phố thêm “xanh, sạch, đẹp”, cải tạo môi trường sinh thái để giảm thiểu tác động của biến đổi khí hậu. 

Tại lễ phát động, Công ty TNHH MTV Sơn mài Định Hòa đã trồng 550 cây sơn Phú Thọ, cây ăn trái và ươm 500 cây giống các loại.


Lãnh đạo TP.Thủ Dầu Một và phường Phú Hòa tham gia lễ khánh thành “Vườn ươm cây giống”

* Cùng ngày, phường Phú Hòa đã tổ chức lễ khánh thành “Vườn ươm cây giống” với số lượng hơn 500 cây, gồm các chủng loại hoa, cây kiểng, cây thân gỗ, cây ăn trái… Vườn ươm được cán bộ, nhân viên của phường, lực lượng vũ trang trên địa bàn thực hiện.

Tin, ảnh: Thu Thảo

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=733
Quay lên trên