Vietnamese |  English |  中文 |  Báo In

Môi trường

Theo Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn Quốc gia, ngày 30-9, bộ phận không khí lạnh ở phía Bắc vẫn đang di chuyển xuống phía Nam sẽ ảnh hưởng đến khu vực phía Đông Bắc Bộ

Sở Tài nguyên và Môi trường vừa có Công văn số 3946/STNMT-CCBVMT đề nghị các cơ quan, đơn vị rà soát lại các nhiệm vụ được giao của UBND tỉnh

Nhằm mục đích xây dựng TP.Thủ Dầu Một theo hướng “văn minh - sạch - đẹp”, tạo chuyển biến mạnh mẽ trong nhận thức và hành động của cán bộ, công chức, người lao động và nhân dân

Nhằm tiếp tục khuyến khích và ghi nhận đóng góp của các tổ chức, cá nhân trong hoạt động bảo vệ môi trường (BVMT), Sở Tài nguyên và Môi trường (TN&MT) vừa tham mưu UBND tỉnh

Các tỉnh từ Thanh Hóa đến Thừa Thiên-Huế có mưa rào và dông rải rác, cục bộ có mưa vừa, mưa to; riêng Thanh Hóa và Nghệ An ngày có mưa vừa, mưa to, có nơi mưa rất to.

Mưa giông được dự báo diễn ra khắp các tỉnh thành phố trên cả nước, nhiều nơi mưa rất to với lượng mưa phổ biến 150-250mm, có nơi trên 300mm.

Hôm nay nhiều vùng trên cả nước trời mưa tầm tã, tập trung chủ yếu ở khu vực miền Trung và Nam Bộ. Cảnh báo sạt lở, lũ quét cũng như ngập úng ở các khu vực đô thị.

Do ảnh hưởng của áp thấp nhiệt đới, từ tối 25-9 đến sáng 26-9, khu vực từ Quảng Trị đến Quảng Nam và phía Bắc của Quảng Ngãi đề phòng có gió mạnh cấp 6, giật cấp 8.

Thời tiết oi bức, nắng nóng giảm bớt ở Thủ đô Hà Nội, khả năng có mưa giông. Các tỉnh miền Trung vào đến Nam Bộ dự báo sẽ có mưa to đến rất to

Theo ghi nhận của Trung tâm Báo tin động đất và Cảnh báo sóng thần, từ sáng đến chiều 22-9, trên địa bàn huyện Kon Plông (tỉnh Kon Tum) đã liên tiếp xảy ra 9 trận động đất kích thích.

Lợi dụng thời tiết mưa lớn, các đối tượng đã xâm nhập khu vực thuộc lâm phần Công ty Trách nhiệm Hữu hạn Một thành viên Lâm nghiệp Kông H’de quản lý, chặt phá 641 cây gỗ các loại.

Thời gian qua, Chi nhánh Văn phòng Đăng ký đất đai TP.Tân Uyên quan tâm, chú trọng đẩy mạnh, đổi mới, tăng cường ứng dụng công nghệ thông tin, các phần mềm quản lý chuyên môn.

Chi nhánh Văn phòng Đăng ký đất đai (chi nhánh) TP.Tân Uyên thành lập và đi vào hoạt động ngày 1-4-2015. Từ khi đi vào hoạt động, chi nhánh đã không ngừng đổi mới, phấn đấu hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao.

Quay lên trên