TP.Thuận An: Triển khai hiệu quả các mô hình bảo vệ môi trường

Cập nhật: 23-11-2023 | 08:56:03

 Hiện nay, đã có 10/10 xã, phường trên địa bàn TP.Thuận An triển khai áp dụng các hình thức như: Hội thi “Sáng, xanh, sạch, đẹp”; “Tổ tự quản bảo vệ môi trường trên thực tế”; “Tuyến đường, đường mặt trận tự quản”; phát động xây dựng “Tuyến đường, tuyến hẻm không rác”; “Tuyến đường văn minh đô thị”... Từ đó làm nền tảng trong việc xây dựng mô hình “Khu phố không rác và thực hiện nếp sống văn minh đô thị” trên địa bàn. Đồng thời, góp phần làm chuyển biến rõ nét về nhận thức của nhân dân trong công tác bảo vệ môi trường.

 Ra mắt mô hình “Tổ dân phố văn minh” khu phố Bình Phước A, phường Bình Chuẩn

Thông qua các mô hình, phong trào thi đua yêu nước của thành phố đã phát động đã xây dựng được 102 tuyến đường do mặt trận quản lý, trong đó có 59 tuyến đường “Mặt trận chủ trì - nhân dân tự quản”. Các tuyến đường đã trở nên sạch sẽ hơn, đường phố khang trang, thông thoáng.

TIẾN HẠNH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=302
Quay lên trên