Vietnamese |  English |  中文 |  Báo In

Môi trường

Theo Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn Quốc gia, ngày 30-9, bộ phận không khí lạnh ở phía Bắc vẫn đang di chuyển xuống phía Nam sẽ ảnh hưởng đến khu vực phía Đông Bắc Bộ

Sản phẩm được sản xuất từ quy trình sản xuất nông nghiệp hữu cơ (đạt các chứng nhận theo tiêu chuẩn Việt Nam và các tiêu chuẩn chuẩn quốc tế) thường có chi phí sản xuất và giá thành cao.

Bão Doksuri đang di chuyển ngoài khơi Philippines được dự báo sẽ suy yếu thành vùng áp thấp, thời tiết trong nước tiếp tục nắng nóng ở Bắc Bộ và Trung Bộ, mưa dông kéo dài ở Nam Bộ và Tây Nguyên.

Đến 1 giờ ngày 26-7, dự báo vị trí tâm bão Doksuri ở vào khoảng 23,2 độ Vĩ Bắc, 117,8 độ Kinh Đông; sức gió mạnh nhất vùng gần tâm bão mạnh cấp 13-14, giật trên cấp 17.

Dự báo trong 24 giờ tới, bão Doksuri di chuyển theo hướng Tây Tây Bắc với tốc độ khoảng 15km/giờ. Sức gió cấp 15-16, giật trên cấp 17 và có khả năng mạnh thêm.

Ngày và đêm 25-7, nhiều khu vực trên cả nước có nắng nóng, có nơi nắng nóng gay gắt, chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi; trong khi bão Doksuri có khả năng mạnh lên trong 24-48 giờ tới.

Sở Tài nguyên và Môi trường Bình Dương thành lập vào năm 2003 trên cơ sở hợp nhất Sở Địa chính và các tổ chức thực hiện chức năng quản lý nhà nước về tài nguyên nước, khoáng sản và bảo vệ môi trường...

Dự báo ngày 24-7 Thủ đô Hà Nội có mây, ngày nắng nóng, đêm không mưa, gió nhẹ; nhiệt độ thấp nhất từ 26-28 độ C; cao nhất từ 35-37 độ C.

Các chuyên gia khí tượng nhận định mưa lớn ở khu vực Tây Nguyên và Nam Bộ, mưa dông ở Trung Bộ còn có khả năng kéo dài trong nhiều ngày tới; cảnh báo độ rủi ro thiên tai cấp 1.

Tây Nguyên và Nam Bộ có mưa vừa, mưa to và dông, cục bộ có mưa rất to với lượng mưa phổ biến 70-120mm, có nơi trên 180mm; trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá...

UBND tỉnh vừa ban hành Quyết định số 1734/QĐ- UBND về phân loại chất thải rắn sinh hoạt (CTRSH) tại nguồn trên địa bàn tỉnh Bình Dương giai đoạn 2023-2025.

Trong 6 tháng đầu năm 2023, huyện Dầu Tiếng đã giải quyết 22 trường hợp vướng mắc trong việc tách thửa, cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất (SDĐ) cho người SDĐ

Hướng đến sự hài lòng của người dân, doanh nghiệp, Chi nhánh Văn phòng Đăng ký đất đai (chi nhánh) huyện Phú Giáo nỗ lực khắc phục khó khăn, hạn chế, tiếp tục phấn đấu, đổi mới hoạt động

Quay lên trên