Vietnamese |  English |  中文 |  Báo In

Môi trường

Theo Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn Quốc gia, ngày 30-9, bộ phận không khí lạnh ở phía Bắc vẫn đang di chuyển xuống phía Nam sẽ ảnh hưởng đến khu vực phía Đông Bắc Bộ

Ngày 17-6, Bắc Bộ có nắng nóng, có nơi nắng nóng gay gắt với nhiệt độ trên 37 độ C trong khi khu vực từ Thanh Hóa đến Phú Yên có nơi nắng nóng đặc biệt gay gắt với nhiệt độ trên 39 độ C.

Nhiệt độ năm 2024 dự báo sẽ còn cao hơn năm nay khi El Nino bước vào giai đoạn phát triển và khi nhiệt độ toàn cầu càng cao thì càng gây ra nhiều hiện tượng thời tiết cực đoan và nghiêm trọng hơn.

Ngày và đêm 16/6, khu vực Bắc Bộ và Thanh Hóa có mưa rào và dông rải rác, cục bộ có mưa to với lượng mưa 20-40mm, có nơi trên 50mm, nguy cơ cao xảy ra lũ quét và sạt lở đất.

Những năm qua, Chi nhánh Văn phòng Đăng ký đất đai (Chi nhánh) huyện Dầu Tiếng không ngừng đổi mới, nỗ lực nâng cao chất lượng phục vụ, hướng đến sự hài lòng của người dân, tổ chức, doanh nghiệp...

Trên cơ sở quy định tại Khoản 5 Điều 1, Nghị định số 10/2023/ NĐ-CP ngày 3-4-2023 của Chính phủ về việc bổ sung một số điều của các nghị định hướng dẫn thi hành Luật Đất đai có hiệu lực thi hành ngày 20-5-2023...

Hiện nay, Chi nhánh Văn phòng Đăng ký đất đai huyện Dầu Tiếng (Chi nhánh) đã tích hợp 2 phần mềm FPT và phần mềm Vilis 2.0 tại bộ phận một cửa của huyện để thuận lợi hơn trong công tác quản lý, giải quyết các hồ sơ...

Theo Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn Quốc gia, khu vực Bắc Bộ và Thanh Hóa có mưa, mưa vừa và dông, cục bộ có mưa to, có khả năng kéo dài đến ngày 16-6; các tỉnh Trung Bộ nắng nóng.

Ngày và đêm 14-6, Thủ đô Hà Nội có mưa vừa và dông; trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh, nhiệt độ thấp nhất 25-27 độ C, nhiệt độ cao nhất 32-34 độ C.

Ban Thường trực Ủy MTTQ Việt Nam phường Phú Lợi phối hợp với Ban Công tác Mặt trận 9 khu phố và các tổ tự quản bảo vệ môi trường vừa tổ chức ra quân tổng vệ sinh môi trường.

Từ ngày 13-6 đến hết đêm 14-6, Bắc Bộ và Thanh Hóa có mưa vừa, mưa to, có nơi mưa rất to và rải rác có dông với lượng mưa 90-150mm/đợt, có nơi trên 250mm/đợt.

Từ ngày 13 đến 14-6, mưa ở khu vực Bắc Bộ và Thanh Hóa có xu hướng gia tăng, cục bộ có mưa rất to; trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh.

(BDO) Ngày 10-6, dọc theo các kênh rạch thuộc địa bàn phường Vĩnh Phú, đoạn Rạch Cầu Móng, TP.Thuận An, hàng trăm bạn trẻ đã dọn vệ sinh

Quay lên trên