Vietnamese |  English |  中文 |  Báo In

Môi trường

Theo Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn Quốc gia, ngày 30-9, bộ phận không khí lạnh ở phía Bắc vẫn đang di chuyển xuống phía Nam sẽ ảnh hưởng đến khu vực phía Đông Bắc Bộ

(BDO) Ngày 10-6, Hội Liên hiệp Phụ nữ huyện Bắc Tân Uyên tổ chức Ngày hội phụ nữ hành động vì môi trường với chủ đề "Giải pháp cho ô nhiễm nhựa" năm 2023.

Tình trạng nắng nóng gay gắt như thiêu đốt ở Đông Nam Á thời gian qua đã trở nên nguy hiểm hơn do độ ẩm cao, khiến cơ thể khó hạ nhiệt, gây ra các triệu chứng như say nắng, kiệt sức, đe dọa tính mạng.

Từ chiều tối ngày 8 đến 10-6, Bắc Bộ và Thanh Hóa có mưa vừa, mưa to, có nơi mưa rất to với lượng mưa phổ biến từ 70-120mm/đợt, có nơi trên 180mm/đợt.

Những “điểm đen” rác thải gây ô nhiễm môi trường, mất mỹ quan đô thị, ảnh hưởng đến sức khỏe con người được thay thế bằng vườn hoa, cây xanh là một trong những mô hình đang lan tỏa rộng, được sự hưởng ứng của cộng đồng.

Với đặc tính bền vững, khó phân hủy, nhựa và túi nylon đang gây ô nhiễm môi trường nghiêm trọng.

Phía Đông Bắc Bộ ngày có mưa rào, dông rải rác, đêm có mưa rào và rải rác có dông, cục bộ có mưa to, trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh.

Đó là ý kiến phát biểu chỉ đạo của ông Mai Hùng Dũng, Ủy viên Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh tại Ngày hội môi trường hưởng ứng Ngày Môi trường thế giới (MTTG)

Ngày 6/6, Bắc Bộ có mưa rào và dông ở nhiều nơi, cục bộ có mưa vừa, mưa to, trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.

Sáng 5-6, tại khu vực Quảng trường Trung tâm hành chính huyện Bàu Bàng, Sở Tài nguyên và Môi trường tỉnh phối hợp với UBND huyện Bàu Bàng tổ chức ngày hội môi trường thế giới (5-6) năm 2023...

Ngày Môi trường thế giới (5-6) là sự kiện thường niên được các quốc gia trên toàn cầu hưởng ứng nhằm nâng cao ý thức của cộng đồng về bảo vệ môi trường (BVMT).

Dự báo ngày 5-6, Thủ đô Hà Nội ngày nắng, có nơi có nắng nóng, chiều tối và đêm có mưa rào, dông, cục bộ có mưa vừa, mưa to; trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc sét, mưa đá và gió giật mạnh.

(BDO) Với chủ đề: “Chung tay hành động chống rác thải nhựa”, sáng 4 - 6, tại công viên Nguyễn Du (phường Phú Cường, TP. Thủ Dầu Một), Đoàn Thanh niên Công an tỉnh, Thành đoàn Thủ Dầu Một

Quay lên trên