Vietnamese |  English |  中文 |  Báo In

Môi trường

Theo Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn Quốc gia, sáng sớm 1-10, bão Krathon (bão số 5) đã đi vào vùng biển phía Đông Bắc của khu vực Bắc Biển Đông.

Ngày và đêm 16-2, các tỉnh Bắc Bộ có mưa vài nơi, nhiệt độ từ 12-20 độ C; các tỉnh từ Thanh Hóa đến Thừa Thiên-Huế có mưa, mưa rào, có nơi có dông. Hà Nội trời rét, nhiệt độ trung bình 14-16 độ C.

Khu vực Bắc Bộ và khu vực từ Thanh Hóa đến Thừa Thiên-Huế trời rét, vùng núi Bắc Bộ có nơi rét đậm, vùng núi cao có nơi dưới 8 độ C.

Tổ tự quản bảo vệ môi trường 12 khu phố trên địa bàn phường Chánh Nghĩa vừa ra quân diễu hành phát động “Hãy giữ gìn vệ sinh chung nói không với việc xả rác” (ảnh).

Trong đợt không khí lạnh này, nhiệt độ thấp nhất ở Bắc Bộ và Bắc Trung Bộ phổ biến 14-17 độ C, khu vực vùng núi Bắc Bộ phổ biến 10-13 độ C, vùng núi cao có nơi dưới 8 độ C.

Trong đợt không khí lạnh này, nhiệt độ thấp nhất ở Bắc Bộ và Bắc Trung Bộ phổ biến 14-17 độ C, khu vực vùng núi Bắc Bộ phổ biến 10-13 độ C, vùng núi cao có nơi dưới 8 độ C.

Theo dự báo, thủ đô Hà Nội và các tỉnh Đông Bắc Bộ nhiều mây, sáng và đêm có mưa phùn và sương mù, trưa chiều giảm mây hửng nắng, nhiệt độ cao nhất phổ biến ở mức 25-28 độ C.

Trong ngày 10-2, mưa phùn, sương mù vẫn tiếp tục xuất hiện ở miền Bắc, nhất là về sáng và đêm, hiện tượng nồm ẩm có thể nặng hơn do nhiệt độ tăng dần, ở mức 22-25 độ C.

Thủ đô Hà Nội đêm 8-2 và ngày 9-2 nhiều mây, có mưa nhỏ, mưa phùn và sương mù, gió Đông Nam cấp 2-3, trời lạnh, nhiệt độ thấp nhất 19-21 độ C, nhiệt độ cao nhất 23-25 độ C.

Ngày 8-2, Bắc Bộ nhiều mây, có mưa nhỏ, mưa phùn và sương mù; riêng khu vực vùng núi sáng có mưa, mưa rào và có nơi có dông; trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá.

Đến thời điểm này, tổng số người thiệt mạng bởi trận động đất ở cả Thổ Nhĩ Kỳ và Syria đã lên đến ít nhất 3.760 người, trong khi Thổ Nhĩ Kỳ thông báo đã có 2.316 người ở nước này thiệt mạng.

Thủ đô Hà Nội sáng và đêm có mưa nhỏ, mưa phùn và sương mù, độ ẩm không khí tăng cao, gió Đông Nam cấp 2-3, trời lạnh, nhiệt độ thấp nhất 18-20 độ C, cao nhất 23-25 độ C.

Miền Bắc bắt đầu chuỗi ngày nồm ẩm, sương mù và mưa phùn dầm dề gây cảm giác ẩm ướt, khó chịu. Nền nhiệt cao nhất hôm ở miền Bắc ở mức 21-26 độ C. Miền Trung và Nam Bộ có chút nắng về trưa và chiều.

Quay lên trên