Vietnamese |  English |  中文 |  Báo In

Môi trường

Trên khu vực Hà Tĩnh, Quảng Bình, từ 5g50 phút đến 10g50 phút ngày 2-10 tiếp tục có mưa với lượng phổ biến ở Hà Tĩnh từ 20-50mm, có nơi trên 100mm, Quảng Bình mưa từ 30-60mm, có nơi trên 120mm.

Ngày 27/6, thủ đô Hà Nội nắng nóng và nắng nóng gay gắt; chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi trong khi Hà Giang, Cao Bằng và Lào Cai có nguy cơ lũ quét, sạt lở đất, ngập úng.

Các tỉnh thành Bắc và Trung Bộ nền nhiệt hiện nay đã tăng trở lại và sẽ tiếp tục tăng cao hơn trong ngày mai và những ngày sau đó. Nam Bộ chiều tối mưa rải rác, cục bộ mưa to.

Những cơn mưa xuất hiện rải rác giúp nắng nóng gay gắt ở miền Bắc tạm thời hạ nhiệt. Khu vực Tây Nguyên và Nam Bộ tiếp tục có mưa nhiều.

Thủ đô Hà Nội ngày nắng nóng, nhiệt độ thấp nhất 26-28 độ C; cao nhất 34-36 độ C; chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi.

Đợt nắng nóng gay gắt và đặc biệt gay gắt với nền nhiệt độ cao ở ngưỡng xấp xỉ 40 độ C sẽ tiếp tục diễn ra trong ngày hôm nay (22/6) tại Bắc và Trung Bộ.

Ngày 21/6, khu vực Hòa Bình, trung du và Đồng bằng Bắc Bộ có nắng nóng, có nơi nắng nóng gay gắt với nhiệt độ cao nhất phổ biến 35-38 độ C, có nơi trên 38 độ C.

Hôm nay được dự báo là đỉnh điểm của đợt nắng nóng tại Bắc và Trung Bộ, nhiệt độ trong ngày duy trì ở mức cao trên 39 độ C. Cảm giác oi bức, ngột ngạt khi người dân phải di chuyển ra đường.

Khu vực Bắc Bộ từ nay đến ngày 20/6 có nắng nóng, có nơi nắng nóng gay gắt với nhiệt độ cao nhất phổ biến 35-37 độ C, có nơi trên 37 độ C.

Thủ đô Hà Nội nhiệt độ cao nhất 34-36 độ C, có nơi trên 36 độ C; các tỉnh từ Thanh Hóa đến Thừa Thiên-Huế ngày nắng nóng cao nhất 34-37 độ C, có nơi nắng nóng gay gắt trên 38 độ C.

Thực hiện chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ, Bộ Tài nguyên và Môi trường (TN&MT) và UBND tỉnh về việc tăng cường các hoạt động tiếp công dân để nắm bắt tình hình thực tiễn, 6 tháng đầu năm 2022, Sở TN&MT đã tổ chức...

Tài nguyên và môi trường là ngành đặc thù, có tầm ảnh hưởng nhất định đối với sự phát triển kinh tế - xã hội của mỗi địa phương.

Ngày 16/6, Bắc Bộ tiếp tục mưa dông, một số nơi mưa vừa đến mưa to, lượng mưa phổ biến từ 10-20mm, có nơi trên 50mm, nguy cơ sạt lở đất và ngập úng vùng trũng. Thủ đô Hà Nội mưa rào, dông rải rác.

Quay lên trên