Thêm các hoạt động hỗ trợ công nhân lao động ở lại đón tết

Cập nhật: 04-02-2021 | 16:55:29

(BDO) Sáng 4-2, tại hội trường Trung tâm tư vấn pháp luật Công đoàn tỉnh, đại diện Liên đoàn Lao động tỉnh Bình Dương đã tiếp nhận 200 triệu đồng từ Công ty TNHH Polytex Far Eastern Việt Nam để hỗ trợ công nhân lao động khó khăn ở lại Bình Dương đón Tết Nguyên đán 2021.


Đại diện Công ty TNHH Polytex Far Eastern Việt Nam trao cho đại diện Liên đoàn Lao động tỉnh 200 triệu đồng hỗ trợ công nhân lao động ở lại Bình Dương đón tết. Ảnh: HỒNG PHƯƠNG

Ông Nguyễn Đình Khánh, Phó Chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh, cho biết với nỗ lực không để bất kỳ công nhân nào không có tết, hy vọng rằng với sự chung tay của chính quyền, doanh nghiệp, tổ chức công đoàn và xã hội, người lao động sẽ đón Tết Nguyên đán Tân Sửu vui tươi, đầm ấm, hạnh phúc dù có về quê hay ở lại Bình Dương. Nhân dịp này, Liên đoàn Lao động tỉnh kêu gọi và mong muốn tiếp tục nhận được nhiều hơn nữa sự ủng hộ, chung tay của các cấp ủy Đảng, chính quyền, các ngành, cộng đồng doanh nghiệp, các đối tác, đơn vị đồng hành, hỗ trợ để tổ chức tốt các hoạt động chăm lo đời sống đoàn viên, người lao động trên địa bàn tỉnh trong dịp tết.

* Chiều 3-2, Hội Liên hiệp Phụ nữ xã Tân Mỹ, huyện Bắc Tân Uyên phối hợp với Đoàn Thanh niên, Hội Nông dân xã phát 200 tờ rơi tuyên truyền các biện pháp phòng, chống dịch Covid - 19, 500 khẩu trang y tế và 144 lon nước tăng sức đề kháng, hướng dẫn công nhân cài dặt Bluezone và vận động công nhân không về quê đón tết.

Dịp này, các đơn vị đã trao tặng 50 phần quà tổng trị giá 25 triệu đồng cho công nhân xa quê ở lại Bình Dương đón tết. 

* Tối 3-2, Phường đoàn Tân Đông Hiệp, TP.Dĩ An đã trao tặng 53 phần quà cho các anh chị thanh niên công nhân có hoàn cảnh khó khăn không về quê đón tết. Các phần quà trị giá gần 16 triệu đồng. 

Hồng Phương - Quỳnh Như - Như Ý

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=650
Quay lên trên