Vụ án mạng làm 2 người chết: Củng cố hồ sơ xử lý nghiêm!

Cập nhật: 17-10-2022 | 08:54:26

Liên quan đến vụ án “giết người” và “gây rối trật tự công cộng” làm 2 người chết xảy ra tại phường Tân Phước Khánh, TX.Tân Uyên vào tối 14-10, lực lượng chức năng tỉnh đang củng cố hồ sơ xử lý nghiêm theo quy định của pháp luật.


Tối 14-10, Đại tá Trịnh Ngọc Quyên (bìa phải), Giám đốc CA tỉnh trực tiếp đến hiện trường để chỉ đạo các phòng nghiệp vụ phối hợp với CA TX.Tân Uyên đã tích cực điều tra vụ việc

Dưới sự chỉ đạo trực tiếp của Đại tá Trịnh Ngọc Quyên, Giám đốc Công an (CA) tỉnh, các phòng nghiệp vụ phối hợp với CA TX.Tân Uyên đã tích cực điều tra, truy bắt nhanh các đối tượng gây án. Hiện Cơ quan Cảnh sát điều tra CA tỉnh đang tạm giữ 8 người liên quan để điều tra; trong đó có Lê Văn Thương (27 tuổi, quê Đồng Tháp, tạm trú phường Bình Chuẩn, TP.Thuận An) được xác định là đối tượng cầm dao bấm đâm trực tiếp các nạn nhân P.G.H. (20 tuổi, ngụ khu phố Tân Hóa, phường Tân Vĩnh Hiệp, TX.Tân Uyên) và N.H.L. (18 tuổi, ngụ khu phố 1A, phường An Phú, TP.Thuận An) dẫn đến tử vong tại hiện trường.

Cũng theo điều tra ban đầu, quá trình xô xát, do Lê Văn Thương say xỉn, không nhìn rõ mặt nên đã đâm đồng bọn là Nguyễn Văn Nhanh (33 tuổi, quê Trà Vinh; tạm trú phường Bình Chuẩn, TP.Thuận An) gây thương tích, đang được điều trị tại Bệnh viện Chợ Rẫy (TP.Hồ Chí Minh).

Như báo Bình Dương đã đưa tin, vào khoảng 21 giờ 10 phút ngày 14-10, CA phường Tân Phước Khánh tiếp nhận tố giác của quần chúng nhân dân về vụ án mạng xảy ra tại quán nhậu “Tân Khánh” thuộc tổ 2, khu phố Khánh Hội, phường Tân Phước Khánh. Ngay sau đó, CA địa phương nhanh chóng triển khai lực lượng xuống hiện trường xác minh, phối hợp với CA TX.Tân Uyên và phòng nghiệp vụ CA tỉnh tạm giữ đối tượng và mời những người có liên quan đến vụ việc để lấy lời khai điều tra.

HƯNG PHƯỚC

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên