Vụ cháy quán Karaoke An Phú: Đại diện Bộ Công an đến hiện trường trực tiếp chỉ đạo

Cập nhật: 07-09-2022 | 17:06:06

(BDO) Chiều 7-9, thiếu tướng Nguyễn Tuấn Anh, Cục trưởng Cục Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ (PCCC & CNCH) Bộ Công an đã đến hiện trường trực tiếp chỉ đạo Công an tỉnh Bình Dương khẩn trương thực hiện công tác cứu nạn cứu hộ và điều tra nguyên nhân vụ cháy quán Karaoke An Phú (phường An Phú, TP.Thuận An).

Theo ghi nhận của phóng viên, lực lượng chức năng vẫn đang thực hiện công tác cứu nạn cứu hộ bên trong hiện trường vụ cháy tại quán Karaoke An Phú. Phía bên ngoài, lực lượng công an giăng dây phong tỏa nghiêm ngặt các lối ra vào khu vực gần đám cháy để không cho bất cứ ai ngoài lực lượng chức năng tiếp cận hiện trường; một số cán bộ, chiến sĩ cảnh sát PCCC & CNCH Công an tỉnh được thay ca nghỉ giải lao, ăn uống lấy sức để tiếp tục làm nhiêm vụ. Cơ quan điều tra Công an tỉnh cũng đang tiến hành các bước điều tra nguyên nhân vụ cháy.

Hiện các thi thể nạn nhân liên quan đến đám cháy được đưa ra khỏi hiện trường để tiến hành các bước khám nghiệm tử thi phục vụ công tác điều tra. Bên trong quán Karaoke An Phú có một số phòng chưa thể tiếp cận vì sức nóng còn quá lớn. Lực lượng chức năng tiếp tục dùng xe thang, phá tường để tìm cách thông hơi và triển khai công tác cứu nạn cứu hộ. Công an tỉnh huy động hàng chục xe chữa cháy để dập lửa. Ngoài ra, một số tình nguyện viên đã tham gia tiếp tế nhu yếu phẩm phục vụ cán bộ, chiến sĩ và những người làm nhiệm vụ tại hiện trường.

Đến 15 giờ 30 phút cùng ngày, lực lượng chức năng đang dùng nhiều biện pháp tiếp cận một số phòng kín ở tầng 3 của quán karaoke.

Báo Bình Dương tiếp tục cập nhật thông tin vụ việc.

Hiện trường vụ cháy quán Karaoke An Phú vẫn xuất hiện đám khói từ bên trong bốc ra

Thiếu tướng Nguyễn Tuấn Anh (thứ hai từ trái qua), Cục trưởng Cục Cảnh sát PCCC & CNCH Bộ Công an đến hiện trường chỉ đạo Công an tỉnh thực hiện các công tác liên quan đến vụ cháy quán karaoke

Các tình nguyện viên tham gia tiếp tế nhu yếu phẩm cho người làm nhiệm vụ bên trong khu vực hiện trường

Hàng chục phương tiện chữa cháy, cứu thương túc trực phía ngoài để thực hiện công tác cứu nạn cứu hộ

Xe chữa cháy liên tục bơm xịt nước dập lửa bên trong khu vực hiện trường đám cháy

Nhiều lối ra vào khu vực gần hiện trường được phong toả, bảo vệ nghiêm ngặt

Một số cán bộ, chiến sĩ cảnh sát PCCC&CNCH Công an tỉnh được thay ca tạm nghỉ, ăn uống lấy sức để tiếp tục thực hiện nhiệm vụ

Cán bộ Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh tham gia công tác điều tra vụ cháy

Người thân của một số nạn nhân ngồi chờ phía ngoài nghe ngóng thông tin

Lãnh đạo phường An Phú, TP.Thuận An túc trực cùng lực lượng chức năng tại hiện trường

HƯNG PHƯỚC – TÂM TRANG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên