Bình Dương long trọng tổ chức lễ kỷ niệm 90 năm Ngày truyền thống Mặt trận Tổ quốc Việt Nam

Cập nhật: 18-11-2020 | 14:54:06

(BDO) Sáng 18-11, Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh đã long trọng tổ chức lễ kỷ niệm 90 năm Ngày truyền thống Mặt trận Tổ quốc Việt Nam (18.11.1930 - 18.11.2020). Tham dự buổi lễ có nguyên Ủy viên Bộ Chính trị, nguyên Chủ tịch nước, nguyên Bí thư Tỉnh ủy tỉnh Sông Bé Nguyễn Minh Triết; ông Võ Văn Minh, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; ông Nguyễn Hoàng Thao, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh; ông Nguyễn Văn Lộc, Ủy viên Thường vụ, Trưởng ban Dân vận Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh; các vị nguyên bí thư, phó bí thư Tỉnh ủy qua các thời kỳ, các cán bộ tiền khởi nghĩa, Anh hùng lực lượng vũ trang nhân dân, Anh hùng lao động.


Nguyên Chủ tịch nước Nguyễn Minh Triết (thứ 2 từ trái qua) tặng lẵng hoa chúc mừng buổi lễ 

Tại buổi lễ, các đại biểu đã ôn lại kỷ niệm 90 năm Ngày truyền thống Mặt trận Tổ quốc Việt Nam và nghe báo cáo những kết quả đạt được của Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh trong thời gian qua. Đại diện MTTQ Việt Nam các huyện, thị, thành phố đã trình bày tham luận về công tác tuyên truyền, vận động nhân dân thực hiện cuộc vận động “Xây dựng nếp sống văn hóa, văn minh đô thị” và vai trò của MTTQ trong xây dựng nông thôn mới.


Lãnh đạo tỉnh tặng bức tranh chúc mừng buổi lễ

Dịp này, lãnh đạo Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh đã trao bằng khen của Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam tặng 3 cá nhân xuất sắc trong phong trào thi đua giai đoạn 2015-2020; UBND tỉnh tặng Cờ thi đua xuất sắc trong phong trào thi đua yêu nước giai đoạn 2015-2020 cho Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh. Bên cạnh đó, Ban Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh đã khen thưởng 27 tập thể và 90 cán bộ mặt trận các cấp, người có uy tín, tiêu biểu trong công tác mặt trận giai đoạn 2015-2020; trao bảng tượng trưng thực hiện công trình “Trang thiết bị nghe nhìn cho 565 hộ nghèo” cho đại diện Ban Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam 9 huyện, thị, thành phố trong tỉnh. 


Lãnh đạo tỉnh trao bằng khen của Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam cho 3 cá nhân xuất sắc trong công tác phong trào thi đua giai đoạn 2015-2020

Phát biểu tại hội nghị, ông Võ Văn Minh chúc mừng những thành tích mà MTTQ các cấp trong tỉnh đã đạt được; trân trọng cảm ơn các tầng lớp nhân dân trong tỉnh đã nêu cao tinh thần yêu nước, đoàn kết, hưởng ứng, ủng hộ và nỗ lực thực hiện các chủ trương, chính sách của Đảng và Nhà nước. Ông cũng đề nghị MTTQ các cấp tiếp tục xây dựng và tăng cường khối đại đoàn kết toàn dân; phối hợp chặt chẽ với các đoàn thể chính trị - xã hội làm nòng cốt triển khai thực hiện các cuộc vận động, phong trào thi đua yêu nước; cần đổi mới nội dung và phương thức họat động theo hướng sâu sát với dân, hướng về cơ sở, thiết thực, hiệu quả, góp phần tăng cường mối liên hệ mật thiết giữa nhân dân với Đảng và Nhà nước.

Tin, ảnh: Kim Tuyến

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên