Vietnamese |  English |  中文 |  Báo In

Kinh tế

Sáng nay (2-9), nhiều phương tiện đã lưu thông qua cầu Bạch Đằng 2, cây cầu bắc qua sông Đồng Nai, kết nối 2 tỉnh Đồng Nai và Bình Dương. Nhiều người khi qua cầu còn dừng xe để “check in” hình ảnh để lưu niệm.

Trong 6 tháng đầu năm 2024, sản lượng điện thương phẩm của TP.Dĩ An là 796,2 triệu kWh, đạt 50,25% so với kế hoạch năm 2024 (1.584,6 triệu kWh), tăng 4,44% so với cùng kỳ năm 2023

Trong những tháng đầu năm 2024, các ngân hàng liên tục giảm lãi suất đầu vào để hỗ trợ nền kinh tế.

UBND xã Tam Lập, huyện Phú Giáo vừa phối hợp cùng Ủy ban MTTQ Việt Nam và Hội Liên hiệp Phụ nữ xã tổ chức tập huấn hướng dẫn kỹ thuật về phân loại chất thải rắn sinh hoạt tại nguồn

Bảo vệ môi trường (BVMT) là trách nhiệm chung của mỗi cá nhân và toàn xã hội, những tấm gương tích cực trong BVMT đóng vai trò quan trọng trong việc nâng cao ý thức cộng đồng và góp phần gìn giữ môi trường sống xanh - sạch - đẹp.

Theo các chuyên gia kinh tế, việc giảm thuế giá trị gia tăng xuống 8% có ý nghĩa và tác động tới hầu hết mọi người dân và các doanh nghiệp, là một giải pháp trợ lực cho doanh nghiệp và kích cầu tiêu dùng.

Trong 6 tháng đầu năm 2024, công tác tiêm phòng được Chi cục Chăn nuôi, Thú y và Thủy sản tỉnh tiếp tục thực hiện tốt.

UBND TP.Thủ Dầu Một vừa họp đánh giá, phân hạng sản phẩm OCOP đợt 2 năm 2024 trên địa bàn thành phố.

Để đẩy mạnh tiêu thụ sản phẩm, hỗ trợ phát triển kinh tế - xã hội, thời gian qua huyện Phú Giáo không ngừng triển khai các giải pháp, đem lại hiệu quả cao.

Theo Ban Quản lý các khu công nghiệp tỉnh, ước 6 tháng đầu năm 2024, vốn đầu tư thực hiện của các doanh nghiệp đạt hơn 1,2 tỷ đô la Mỹ, tăng 24,33% so với cùng kỳ và đạt 62,22% kế hoạch năm.

Cục Thuế tỉnh vừa có thông tin cảnh báo đến các tổ chức, cá nhân người nộp thuế trên địa bàn về việc giả mạo cơ quan thuế.

Hướng đến phát triển đô thị ngày càng văn minh, hiện đại, TP.Bến Cát đang chú trọng chỉnh trang đô thị, đặc biệt tích cực thực hiện tại các khu, điểm nhà ở tự phát.

Cùng với bức tranh kinh tế 6 tháng đầu năm 2024 khởi sắc, Bình Dương tiếp tục là một trong những địa phương tốp đầu cả nước về thu hút vốn đầu tư trong và ngoài nước.

Quay lên trên