Vietnamese |  English |  中文 |  Báo In

Kinh tế

Trong việc điều chỉnh bảng giá đất, các địa phương cần xem xét kỹ lưỡng tính ổn định của hệ thống pháp luật, đánh giá tác động đến các nhóm đối tượng sử dụng đất nhất là người dân, doanh nghiệp.

Năm 2021, dù tình hình dịch bệnh diễn biến phức tạp, nhưng người nông dân vẫn chủ động trồng hoa phục vụ thị trường tết.

Công ty Điện lực Bình Dương (PCBD) cho biết trong năm 2021 công ty đã triển khai công tác tiết kiệm điện dưới nhiều hình thức, chương trình và tuyên truyền sâu rộng đến người dân

Năm 2021, tình hình huy động vốn của các tổ chức tín dụng trên địa bàn tỉnh giữ vững tăng trưởng phù hợp với tình hình sử dụng vốn.

Sự phục hồi của dòng vốn FDI đã minh chứng cho những chính sách điều hành kinh tế vĩ mô hiệu quả, cũng như thể hiện sự yên tâm của các nhà đầu tư nước ngoài khi tiếp tục mở rộng đầu tư, sản xuất tại Việt Nam.

Ông Nguyễn Văn Lợi, Phó Chủ tịch UBND TX.Tân Uyên, cho biết thị xã chỉ đạo các ngành, địa phương phối hợp với Sở Công thương tập trung dự trữ hàng hóa thiết yếu và thực hiện bình ổn giá...

Trong công tác triển khai thực hiện kế hoạch sử dụng đất năm 2021, TX.Bến Cát quyết định cho phép chuyển mục đích sử dụng đất 1.176 hồ sơ, với diện tích 46,5ha.

Những năm qua, huyện Bắc Tân Uyên luôn chú trọng công tác chuyển giao, ứng dụng tiến bộ khoa học - kỹ thuật vào sản xuất nông nghiệp.

Gốm sứ Bình Dương, hoa lan ngày tết đã xuất hiện rực rỡ tại phiên chợ kết nối hàng Việt với chủ đề “Gốm và hoa” do Sở Công thương tổ chức tại siêu thị Aeon Mall Bình Dương Cannary.

Diện tích đất cho thuê tại các khu, cụm công nghiệp ở Bình Dương đã và đang được lấp đầy.

Đó là một trong 3 yêu cầu của ông Mai Hùng Dũng, Ủy viên Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh tại hội nghị triển khai nhiệm vụ ngân hàng năm 2022 vào sáng 14-1.

(BDO) Ngày 14-1, Công ty Điện lực Bình Dương (PCBD), cho biết trong năm 2021 công ty đã triển khai công tác tiết kiệm điện dưới nhiều hình thức, chương trình và tuyên truyền đến người dân,

Đó là một trong 3 yêu cầu của của ông Mai Hùng Dũng, Ủy viên Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch thường trực UBND tỉnh tại Hội nghị triển khai nhiệm vụ ngân hàng năm 2022 vào sáng 14-1.

Quay lên trên