Vietnamese |  English |  中文 |  Báo In

Kinh tế

Một loạt những chính sách liên quan vấn đề kinh tế như chế độ báo cáo định kỳ về cụm công nghiệp; điểm mới của định mức chi phí quản lý dự án và tư vấn đầu tư xây dựng có hiệu lực từ tháng 10/2024.

Trong bối cảnh dịch bệnh Covid-19, các hoạt động xúc tiến thương mại (XTTM) tiếp tục được chú trọng và đẩy mạnh tạo hiệu quả tích cực trong việc tìm kiếm đầu ra cho các sản phẩm địa phương.

Nhằm hỗ trợ quản lý và sử dụng hiệu quả nguồn nguyên, nhiên, vật liệu và hiệu quả năng lượng tại công ty.

Theo UBND TP.ThuậnAn, năm 2021 dù khó khăn do dịch bệnh nhưng kinh tế thành phố vẫn tiếp tục phát triển, thu ngân sách tăng so với cùng kỳ.

Chỉ còn hơn một tháng nữa là đến Tết Nguyên đán Nhâm Dần 2022, các mặt hàng bánh kẹo, giỏ quà, hạt khô đóng hộp đã xuất hiện nhiều trên các kệ hàng siêu thị, đa đạng mẫu mã, chủng loại.

Tại huyện Bắc Tân Uyên, trong năm 2021 do ảnh hưởng thời tiết mưa lớn kèm theo lốc xoáy đã gây thiệt hại về nhà ở, công trình phụ và cây trồng trên địa bàn các xã, thị trấn

Trong năm 2021, do ảnhhưởng của dịch bệnh Covid-19 nên sản xuất công nghiệp của TP.Thủ Dầu Một tác động tiêu cực, nhiều ngành sản xuất sụt giảm do các doanh nghiệp phải dừng

Sáng 28-12, tại Thành phố mới Bình Dương, Công ty TNHH Becamex Tokyu đã tổ chức lễ khởi công xây dựng Trung tâm Thương mại Sora Gardens SC và khánh thành Chung cư SORA Gardens II.

Chiều 28-12, ông Mai Hùng Dũng, Ủy viên Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh và ông Nguyễn Lộc Hà, Ủy viên Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã chủ trì phiên họp lần thứ 6 của UBND tỉnh.

Nhận thức được tầm quan trọng của phát triển sản phẩm công nghiệp nông thôn, trong những năm qua, Trung tâm Xúc tiến Đầu tư, Thương mại và Phát triển công nghiệp (Sở Công thương) đã triển khai có hiệu quả ...

Sáng 27-12, UBND tỉnh tổ chức lễ khởi công công trình xây dựng cầu Bạch Đằng 2 bắc qua sông Đồng Nai.

Với những cải tiến không ngừng trong khâu xử lý, sản xuất, Khu Liên hợp Xử lý chất thải Nam Bình Dương đã làm tốt chức năng xử lý các loại chất thải phát sinh trên địa bàn tỉnh Bình Dương...

Hiện tình trạng ùn tắc nông sản tại các tỉnh biên giới Trung Quốc đang khiến doanh nghiệp, đơn vị sản xuất, kinh doanh nông sản điêu đứng.

Quay lên trên