Vietnamese |  English |  中文 |  Báo In

Kinh tế

Bất chấp những thiệt hại về người và tài sản do cơn bão số 3 gây ra, các tổ chức kinh tế quốc tế vẫn đặt niềm tin vào sức chống đỡ dẻo dai của kinh tế Việt Nam trước những "cơn gió ngược."

Việc xây dựng và tiếp tục mở rộng các “vùng xanh”, cho phép nối lại các hoạt động giao thương trên một số địa bàn đã và đang được các địa phương thực hiện trên tinh thần bảo đảm an toàn dịch bệnh...

*Chưa cho phép người dân từ “vùng đỏ” di chuyển sang “vùng xanh”

Từ 15 giờ hôm nay, mỗi lít xăng 250-260 đồng còn mỗi lít dầu tăng 320-900 đồng.

Sáng 10-9, trao đổi với phóng viên báo Bình Dương, lãnh đạo Sở Công thương, cho biết để xác minh, làm rõ thông tin phản ánh mì, miến ăn liền của Công ty Cổ phần Acecook Việt Nam phát hiện thuốc bảo vệ thực vật Ethylene Oxide...

Là “thủ phủ” của công nghiệp, Bình Dương có nền kinh tế phụ thuộc rất nhiều vào sản xuất - xuất khẩu.

Hiện trên địa bàn huyện Bàu Bàng, các doanh nghiệp (DN) đã và đang đưa ra các phương án chuyển đổi việc tổ chức sản xuất để phù hợp hơn với tình hình giãn cách nới lỏng.

Trong tháng 8-2021, lãnh đạo UBND huyện Bắc Tân Uyên đã chỉ đạo UBND các xã, thị trấn tăng cường quản lý chặt chẽ quỹ đất công, đất công ích và tập trung giải quyết dứt điểm các trường hợp tranh chấp

Mặc dù gặp nhiều khó khăn do dịch bệnh, nhưng từ ngày 1 đến ngày 15-8, tỉnh vẫn thu hút được 33,9 triệu đô la Mỹ vốn đầu tư trực tiếp nước ngoài.

Với đặc thù huy động, cho vay, kiểm tra, giám sát tại địa bàn hoạt động, Quỹ Tín dụng nhân dân (QTDND) nắm rõ được hiện trạng của từng khách hàng, thành viên trong quá trình tham gia hoạt động.

(BDO) Theo Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch Covid-19 TX.Tân Uyên, tính đến nay, thị xã đã hoàn thành cung cấp 100% lương thực, thực phẩm đợt 1 và đợt 2 đến tay người dân 7 phường “vùng đỏ đậm đặc”

Ủy ban Nhân dân tỉnh Lâm Đồng cho phép một số hoạt động, dịch vụ và du lịch nội tỉnh hoạt động trở lại với công suất bằng 50% so với ngày thường sau khi tỉnh cơ bản kiểm soát được dịch bệnh.

Theo UBND huyện Bắc Tân Uyên, để tiếp tục ổn định và phát triển sản xuất nông - lâm nghiệp, trong tháng 9-2021, huyện thường xuyên theo dõi tình hình sâu bệnh trên cây trồng, vật nuôi

Quay lên trên