Huyện Bắc Tân Uyên: Xử lý an toàn chất thải phát sinh trong dịch bệnh

Cập nhật: 09-09-2021 | 09:11:21

Trong tháng 8-2021, lãnh đạo UBND huyện Bắc Tân Uyên đã chỉ đạo UBND các xã, thị trấn tăng cường quản lý chặt chẽ quỹ đất công, đất công ích và tập trung giải quyết dứt điểm các trường hợp tranh chấp, lấn chiếm đất công, đất công ích.

Bên cạnh đó, huyện tiếp tục quản lý và xử lý chất thải phát sinh trong dịch bệnh Covid-19, bảo đảm không để tồn đọng rác thải gây ô nhiễm môi trường và nguy cơ bùng phát dịch bệnh. Huyện tiếp tục tăng cường theo dõi, đôn đốc đẩy nhanh tiến độ xử lý đất nông lâm trường chiến khu Đ; trong đó tập trung thực hiện đối với các phương án xử lý đã được tỉnh phê duyệt. Trên cơ sở ý kiến chỉ đạo của các cấp, huyện tiếp tục rà soát, phân nhóm và xây dựng phương án xử lý đối với những trường hợp còn lại để trình tỉnh phê duyệt.

TIẾN HẠNH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên