Vietnamese |  English |  中文 |  Báo In

Kinh tế

Những năm qua, ngành Quản lý đất đai đã tham mưu cho Đảng, Nhà nước ban hành nhiều chính sách pháp luật đất đai, từng bước hoàn thiện các công cụ quản lý Nhà nước về đất đai.

Thời gian qua, Trung tâm Kỹ thuật tiêu chuẩn đo lường chất lượng (Trung tâm) đã đáp ứng nhu cầu đo lường của các tổ chức, cá nhân hoạt động sản xuất, kinh doanh trên địa bàn tỉnh và các tỉnh lân cận

Tổng thu ngân sách Nhà nước trong bảy tháng đạt kết quả khá, đến từ tình hình kinh tế hồi phục trong những tháng cuối năm 2020 duy trì cho đến nửa đầu năm 2021.

Để đảm bảo thực hiện mục tiêu kép vừa phòng, chống dịch Covid-19 vừa phát triển kinh tế, UBND TX.Bến Cát đã tổ chức tuyên truyền, hướng dẫn các doanh nghiệp căn cứ vào tình hình thực tế và nhu cầu sản xuất...

Việc nhiều chợ truyền thống, chợ tạm trên địa bàn tỉnh phải tạm ngưng để phòng, chống dịch bệnh Covid-19 khiến nhiều người dân khó tiếp cận nguồn thực phẩm.

Theo UBND xã An Tây, tổng diện tích gieo sạ cây lúa nước trên địa bàn ước đạt trên 455 ha; cây cao su 443,2 ha; cây ăn trái 134,2 ha chủ yếu là sầu riêng, măng cụt và chuối.

Theo UBND huyện Bắc Tân Uyên, trong tháng 7-2021, trên địa bàn huyện đã xảy ra bệnh dịch tả heo châu Phi tại hộ chăn nuôi thuộc xã Bình Mỹ.

Bà Nguyễn Thu Cúc, Chủ tịch UBND TP.Thủ Dầu Một, cho rằng trong 7 tháng năm 2021, lực lượng quản lý thị trường trên địa bàn thành phố đã phản ứng nhanh, kiểm tra, kiểm soát, phát hiện và xử lý

Cục Thuế tỉnh cho biết, trong 7 tháng năm 2021, thu tiền sử dụng đất 2.025 tỷ đồng, đạt 50,6% so dự toán năm Bộ Tài chính giao và bằng 53,7% so với cùng kỳ.

Trong tình hình dịch bệnh hiện nay, các doanh nghiệp sản xuất vật tư, trang thiết bị y tế đã chủ động trong việc thực hiện phương án “3 tại chỗ”

Theo Cục Thống kê tỉnh, từ ngày 1-7 đến 15-7- 2021, tỉnh tiếp tục thu hút được hơn 52 triệu đô la Mỹ vốn đầu tư trực tiếp nước ngoài.

Theo Sở Kế hoạch và Đầu tư, từ ngày 1-7 đến 15-7, tỉnh đã thu hút được 197 doanh nghiệp (DN) đăng ký kinh doanh mới, với tổng số vốn 1.643,6 tỷ đồng và 58 DN điều chỉnh tăng vốn

Chỉ số sản xuất toàn ngành công nghiệp (IIP) tháng 7/2021 chỉ tăng 1,8% so với tháng trước và tăng 2,2% so với cùng kỳ năm trước. Đây là mức tăng thấp nhất trong 7 tháng qua.

Quay lên trên