Vietnamese |  English |  中文 |  Báo In

Kinh tế

Sáng nay (2-9), nhiều phương tiện đã lưu thông qua cầu Bạch Đằng 2, cây cầu bắc qua sông Đồng Nai, kết nối 2 tỉnh Đồng Nai và Bình Dương. Nhiều người khi qua cầu còn dừng xe để “check in” hình ảnh để lưu niệm.

4 tháng đầu năm, kim ngạch xuất khẩu của Bình Dương đạt hơn 10,9 tỷ đô la Mỹ, tăng 15,6% so cùng kỳ năm 2023.

Ngày 28-5, Phòng giao dịch Ngân hàng Chính sách xã hội TP.Bến Cát đã tổ chức giải ngân nguồn vốn giải quyết việc làm do các hội, đoàn thể của phường Thới Hòa nhận ủy thác

Bộ Tài chính vừa hoàn thiện dự thảo Thông tư quy định mức thu một số khoản phí, lệ phí nhằm tiếp tục tháo gỡ khó khăn, hỗ trợ cho hoạt động sản xuất kinh doanh.

Ngày 28-5, ông Võ Văn Minh, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Bình Dương đã tiếp và làm việc với lãnh đạo Tập đoàn CT Group.

Ngày 28-5, Cục Hải quan Bình Dương phối hợp với Chi hội Doanh nghiệp (DN) Nhật Bản tại tỉnh Bình Dương tổ chức hội nghị đối thoại với các DN Nhật Bản đang đầu tư tại tỉnh.

Xác định 2024 là năm bứt phá của chặng đường kinh tế 5 năm 2021 - 2025, từ đầu năm đến nay, Chính phủ, các bộ, ngành, địa phương đã dốc toàn lực cho chặng đường về đích.

Với đặc thù là một tỉnh có chỉ số phát triển công nghiệp cao, GDP nông nghiệp chỉ chiếm hơn 2,6%, để thực hiện thắng lợi Chương trình mục tiêu Quốc gia xây dựng nông thôn mới

Bình Dương là địa phương có sự phát triển mạnh về công nghiệp. Với sự đồng bộ của hạ tầng và sự chủ động trong định hướng phát triển, tỉnh đang mở ra nhiều cơ hội mới về chuyển đổi số

UBND phường Phú Hòa vừa tổ chức thực hiện công trình công viên chuyên đề hoa bằng lăng tại khu phố 9.

Ban Quản lý các khu công nghiệp tỉnh hiện đang phối hợp với Sở Xây dựng và các ngành liên quan lập nhiệm vụ và Đồ án Quy hoạch chung xây dựng tỷ lệ 1/5.000 KCN chuyên ngành cơ khí

Quảng bá sản phẩm, tìm kiếm thị trường, chiếm được lòng tin người tiêu dùng (NTD) đối với các doanh nghiệp (DN) vừa và nhỏ luôn là vấn đề nan giải.

Theo UBND huyện Dầu Tiếng, hiện tại hình hình hoạt động kinh doanh, thương mại - dịch vụ trên địa bàn ổn định, cơ bản đáp ứng được nhu cầu mua sắm của người dân.

Quay lên trên