Vietnamese |  English |  中文 |  Báo In

Kinh tế

Tổng cả vốn đầu tư thực hiện và tổng vốn đầu tư đăng ký trong 9 tháng tiếp tục tăng so cùng kỳ, lần lượt là 8,9% và 11,6%, trong đó giá trị đầu tư mới và quy mô vốn điều chỉnh đều tăng.

Theo Sở Kế hoạch và Đầu tư, từ ngày 1-3 đến 15-3, tỉnh đã thu hút được 327 doanh nghiệp đăng ký kinh doanh mới, với tổng số vốn là 2.659 tỷ đồng và 58 doanh nghiệp điều chỉnh tăng vốn

Giảm dần sự phụ thuộc vào cho vay, thay vào đó thu nhập từ các hoạt động dịch vụ phi truyền thống đã trở thành một trong những xu hướng để các ngân hàng thương mại (NHTM) hoạt động hiệu quả.

(BDO) Ngày 1-4, Điện lực Thuận An đã hoàn thành công trình thanh niên “Di dời điện kế, xóa đường dây sau điện kế mất an toàn” thuộc trạm biến áp Khu dân cư Bình Phước B, TP.Thuận An.

(BDO) Ngày 1-4, Công ty Điện lực Bình Dương đã tổ chức hội thảo giới thiệu thiết bị cảnh báo sự cố SRFI (Smarrt Remote Fault Indicator). Đại diện các phòng, ban và các Điện lực trực thuộc tham gia hội thảo.

Cục Hải quan Bình Dương vừa tổ chức lễ công bố và trao quyết định bổ nhiệm ông Nguyễn Thanh Bình (Chi cục trưởng Chi cục Hải quan Khu công nghiệp Sóng Thần) giữ chức vụ Phó cục trưởng Cục Hải quan tỉnh Bình Dương.

Ngày 30-3, ông Mai Hùng Dũng, Ủy viên Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh, Trưởng Ban Chỉ đạo bảo vệ môi trường và Ứng phó với biến đổi khi hậu

(BDO) Chiều 30-3, ông Nguyễn Thanh Trúc, Phó Chủ tịch UBND tỉnh, đã có buổi làm việc với Sở Công thương nghe báo cáo tình hình triển khai nhiệm vụ công tác quý I-2021;

Phong trào “Nông dân thi đua sản xuất, kinh doanh (SXKD) giỏi, đoàn kết giúp nhau giảm nghèo và làm giàu chính đáng” của Hội Nông dân (HND) huyện Bàu Bàng

Nền tảng công nghệ xanh là chìa khóa cho sự phát triển bền vững, ứng dụng trong các sản phẩm mới, dịch vụ và quy trình sản xuất bền vững, rất cần thiết để có thể đạt được hiệu quả tính tăng trưởng xanh.

Kế thừa sự thành công từ mô hình xây dựng và phát triển các khu, cụm công nghiệp tập trung, Bình Dương được kỳ vọng sẽ tạo dấu ấn với nhiều chương trình hành động trong kỷ nguyên mới.

Nắng nóng kéo dài trong những ngày gần đây đã đẩy mức tiêu thụ điện trên địa bàn lên mức kỷ lục, tiềm ẩn nguy cơ xảy ra sự cố lưới điện do quá tải.

Trong quý I-2021, xã Lạc An đã tổ chức xuống giống vụ đông xuân với tổng diện tích 294 ha, đạt 119,5% so với kế hoạch.

Quay lên trên