Vietnamese |  English |  中文 |  Báo In

Kinh tế

Bình Dương đang chú trọng quy hoạch vùng đệm xanh an cư cho nhóm nhân sự cao cấp FDI, trong đó TP Mới Bình Dương được định vị là khu đô thị xanh xứng tầm với đội ngũ chuyên gia quốc tế và kỹ sư tay nghề cao.

Tổng cục Quản lý thị trường thuộc Bộ Công Thương vừa có công văn số 1798/TCQLTT-CNV gửi Cục Quản lý thị trường các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương yêu cầu tăng cường kiểm tra, kiểm soát thị trường

Bộ Kế hoạch và Đầu tư đang dự thảo quyết định của Thủ tướng Chính phủ về việc ban hành Danh mục dịch vụ xuất khẩu, nhập khẩu Việt Nam.

Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng vừa ký quyết định phê duyệt Chiến lược phát triển vật liệu xây dựng Việt Nam thời kỳ 2021-2030, định hướng đến năm 2050.

Mặc dù phải chịu ảnh hưởng bởi dịch bệnh Covid-19, tuy nhiên kinh tế của huyện Bắc Tân Uyên vẫn duy trì mức tăng trưởng ổn định.

Hình thành văn minh thương mại (VMTM) ở các chợ truyền thống là việc làm thiết thực, không những góp phần giúp tiểu thương buôn bán lịch sự mà còn nâng chất bộ mặt thương mại truyền thống cho địa phương.

Với kinh phí đầu tư ban đầu khoảng 500 triệu đồng/ha, chỉ bằng khoảng 1/5 đến 1/7 kinh phí đầu tư cho 1 ha trồng dưa lưới nhà kính (từ 2,5 đến 3,5 tỷ đồng)

Để xây dựng chi hội nông dân nghề nghiệp, tổ hội nông dân nghề nghiệp trên địa bàn thành phố có hiệu quả, Hội Nông dân TP.Thuận An đã chọn An Sơn để làm điểm triển khai thực hiện.

Nhiều trận mưa trong những ngày gần đây đã khiến cho một số nơi trên địa bàn TP.Dĩ An bị ngập sâu, ảnh hưởng đến việc lưu thông, sinh hoạt hàng ngày của người dân.

Siêu thị Co.opmart Bình Dương vừa tổ chức hội thi chương trình khuyến mại “Tự hào Việt Nam 2020”. Theo đó, hội thi được chia làm 14 đợt, mỗi đợt 15 thí sinh.

Lãnh đạo UBND huyện Bắc Tân Uyên cho biết để bảo đảm phát triển bền vững, huyện chú trọng tuyên truyền đến người dân và doanh nghiệp công tác tiết kiệm năng lượng.

Thời gian qua, Quốc hội và Chính phủ đã ban hành nhiều văn bản quy phạm pháp luật, chính sách hỗ trợ, tháo gỡ các vướng mắc về cơ chế và quy trình thủ tục đầu tư xây dựng.

Theo tạp chí Economist (Anh), năm 2020 là thời điểm tốt mà các nhà kinh tế học gọi là "hội tụ tiến hóa," mô tả việc các nền kinh tế nghèo phát triển nhanh hơn các nền kinh tế giàu, và do đó khoảng cách thu nhập được thu hẹp.

Quay lên trên