Vietnamese |  English |  中文 |  Báo In

Kinh tế

Theo Ngân hàng HSBC, Việt Nam đã trở lại là "ngôi sao" tăng trưởng của ASEAN. Tăng trưởng quý 3/2024 đạt mức 7,4% so với cùng kỳ năm trước, cao hơn dự báo của HSBC cũng như các tổ chức khác.

Sau những ngày “đóng băng” vì dịch bệnh Covid-19, hiện thị trường máy lạnh đang trở nên đắt hàng bởi cao điểm mùa nắng nóng chưa hạ nhiệt.

Từ đầu năm đến nay, TX.Bến Cát đã ra quyết định cho phép chuyển mục đích sử dụng đất 686 hồ sơ với diện tích 20,7ha (tăng 536 hồ sơ so với cùng kỳ); cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất

Trong quý I-2020, huyện Bàu Bàng thu hút được 29 dự án đăng ký mới, trong đó, đầu tư trong nước 21 dự án, tổng số vốn đăng ký 89 tỷ đồng; đầu tư nước ngoài 8 dự án, với tổng số vốn đăng ký 21,3 triệu USD.

Sáng 12-5, Hội đồng bình chọn sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu tỉnh Bình Dương lần thứ V năm 2020 tổ chức cuộc họp để xét công nhận các sản phẩm đạt giải.

Ban Kinh tế - Ngân sách HĐND tỉnh vừa tiến hành giám sát kết quả đầu tư xây dựng hệ thống khung hạ tầng kỹ thuật giao thông tại địa bàn TX.Tân Uyên, TP.Dĩ An và TP.Thuận An.

Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch (VHTT&DL) vừa ban hành kế hoạch phát động chương trình “Người Việt Nam đi du lịch Việt Nam” nhằm kích cầu du lịch nội địa trong bối cảnh bình thường mới sau dịch bệnh Covid-19.

Sau khi nới lỏng giãn cách xã hội, các dịch vụ ăn uống nhộn nhịp khách hàng nhưng hàng loạt dịch vụ mua sắm không thiết yếu tại các tuyến phố

Sau 6 năm thành lập, huyện Bàu Bàng đã có những đổi thay tích cực, nơi đây sẽ trở thành một trong những hạt nhân phát triển công nghiệp năng động của tỉnh và vùng kinh tế trọng điểm phía Nam.

UBND huyện Dầu Tiếng cho biết, trong tháng 4-2020, huyện đã giải ngân vốn đầu tư xây dựng cơ bản 36,7 tỷ đồng, lũy kế đến nay đã giải ngân hơn 60 tỷ đồng, đạt 18,85% so với kế hoạch năm.

Trong quý I-2020, tổng mức bán lẻ hàng hóa và doanh thu dịch vụ tiêu dùng trên địa bàn huyện đạt 1.096 tỷ đồng, tăng 17,2% so với cùng kỳ năm 2019.

Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc đã nhấn mạnh điều này khi phát biểu khai mạc hội nghị trực tuyến toàn quốc với doanh nghiệp (DN) vào sáng 9-5.

4 tháng đầu năm 2020, để nâng cao chất lượng tín dụng, Ngân hàng Chính sách Xã hội (NHCSXH) tỉnh đã phối hợp với các tổ chức chính trị - xã hội nhận ủy thác vốn vay thường xuyên rà soát

Quay lên trên