Vietnamese |  English |  中文 |  Báo In

Kinh tế

Theo Ngân hàng HSBC, Việt Nam đã trở lại là "ngôi sao" tăng trưởng của ASEAN. Tăng trưởng quý 3/2024 đạt mức 7,4% so với cùng kỳ năm trước, cao hơn dự báo của HSBC cũng như các tổ chức khác.

Truyền thông Mỹ ngày 16/4 đã đưa tin về những đường lối chỉ đạo của Tổng thống Donald Trump đối với kế hoạch mở cửa trở lại nền kinh tế theo 3 giai đoạn,

Tâm lý ưa chuộng sử dụng thịt heo nóng cùng với nguồn cung ứng heo thịt không nhiều, lượng thịt heo nhập khẩu về Việt Nam vẫn chưa đủ sức khiến giá thịt heo trên thị trường chưa giảm xuống như mong muốn.

Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) và các đơn vị thành viên cam kết sẽ huy động đầy đủ nhân lực, vật lực để triển khai ngay việc giảm giá điện cho khách hàng do ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19

Theo số liệu thống kê của Ngân hàng Nhà nước (NHNN) - Chi nhánh Bình Dương, trong 3 tháng đầu năm 2020, trên địa bàn tỉnh ước tổng thu tiền mặt đạt 160.887 tỷ đồng, tăng 3% so với cùng kỳ năm 2019.

Theo lãnh đạo UBND thị xã Tân Uyên, hiện nay thị xã đã và đang tích cực triển khai thủ tục điều chỉnh quy hoạch chung TX.Tân Uyên đến năm 2040.

Nhiệm vụ quan trọng nhất của doanh nghiệp (DN) sản xuất lúc này là sớm cơ cấu lại sản xuất, tìm nguồn cung thay thế khi nguyên phụ liệu không còn nhiều.

Cục Hải quan Bình Dương vừa triển khai thí điểm Hệ thống khảo sát đánh giá sự hài lòng khách hàng tại Chi cục Hải quan Thủ Dầu Một.

Theo số liệu từ UBND TX.Tân Uyên, giá trị sản xuất công nghiệp giai đoạn 2015- 2020 tăng gấp 2 lần giai đoạn 2010-2015, bình quân tăng trưởng 12%/năm.

Nhằm từng bước khôi phục lại thương hiệu, phát triển vườn cây ăn trái đặc sản, trong những năm qua, TP.Thuận An đã có nhiều chính sách hỗ trợ, giải pháp để cải tạo, nâng cao năng suất

Dịch Covid-19 có thể được kiểm soát tốt hơn, Hiệp định Thương mại tự do giữa Việt Nam và Liên minh châu Âu (EVFTA) có hiệu lực, thị trường Trung Quốc dần mở cửa trở lại… là những điều kiện thuận lợi.

Quý I-2020 Sở Xây dựng đã cấp chứng chỉ hành nghề xây dựng cho 94 cá nhân và 45 tổ chức đủ điều kiện; tổ chức thẩm định 76 hồ sơ, kiểm tra nghiệm thu 17 công trình, giải quyết 33 hồ sơ cấp phép xây dựng...

Theo Cục Quản lý thị trường (QLTT) tỉnh, đến nay, lực lượng QLTT đã triển khai cho 1.438 tổ chức, cá nhân kinh doanh vật tư trang thiết bị y tế ký cam kết không lợi dụng dịch bệnh để định giá bán hàng hóa bất hợp lý,

Quay lên trên