Vietnamese |  English |  中文 |  Báo In

Môi trường

Việt Nam luôn đặt con người vào trung tâm của mọi chiến lược phát triển, với tư cách là chủ thể, động lực và người thụ hưởng; khẳng định Việt Nam không hy sinh môi trường để phát triển kinh tế.

Đoàn khảo sát tình hình khai thác đá xây dựng tại cụm mỏ Thường Tân và Tân Mỹ (Tân Uyên) để nắm bắt tình hình hoạt động khai thác chế biến và vận chuyển khoáng sản của các đơn vị khai thác đá, chuẩn bị cho việc thành lập Ban Quản lý các cụm mỏ Thường Tân - Tân Mỹ.

AFP đưa tin, Cơ quan Khảo sát Địa chất Mỹ (USGS) cho biết sáng 4-2 đã xảy ra một trận động đất mạnh 6,1 độ Richter làm rung chuyển miền Đông Indonesia.

 Sau kì nghỉ Tết, thời tiết cả nước ấm áp, không mưa, trời nắng nhẹ, nhiệt độ cao vừa phải, giúp người dân thuận lợi trong ngày đầu đi làm trở lại.

 Các nhà khoa học Nga thông báo vừa thu hoạch đậu Hà Lan, cải xanh Nhật và giống lúa mì thấp cây được trồng trên Trạm không gian quốc tế (ISS) và được xác nhận “đảm bảo an toàn cho sức khỏe khi ăn”.

Chiều tối 1-2, sau khi đi vào vùng biển phía Đông Nam Biển Đông, bão Kajiki đã suy yếu thành áp thấp nhiệt đới.

Theo Trung tâm dự báo khí tượng thủy văn Trung ương, buổi sáng trời có sương mù và mưa nhỏ, trưa trời hửng nắng các tỉnh miền Bắc:

Không khí lạnh suy yếu, thời tiết không còn rét và khô, nắng ngập tràn trên khắp cả ba miền trong những ngày cận Tết.

Thời tiết nắng ấm trên cả nước trong những ngày cuối năm Quý Tỵ.

  Trồng rừng ngập mặn chống biến đổi khí hậu.

Ngập lụt do triều cường ở Thành phố Hồ Chí Minh. Ảnh minh họa. (Nguồn: TTXVN)

Như lệ thường, từ sau ngày “đưa ông Táo” (23 tháng chạp âm lịch), do khối lượng công việc tăng gấp 5 - 7 lần, khoảng 400 con người của Công ty TNHH MTV Công trình đô thị Bình Dương đều có mặt trên khắp các ngả đường lặng thầm làm đẹp mùa xuân.

Quay lên trên