Vietnamese |  English |  中文 |  Báo In

Môi trường

Theo Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn Quốc gia, ngày 30-9, bộ phận không khí lạnh ở phía Bắc vẫn đang di chuyển xuống phía Nam sẽ ảnh hưởng đến khu vực phía Đông Bắc Bộ

Ngày 27 và 28-5, khu vực Tây Nguyên và Nam Bộ có mưa vừa, mưa to, có nơi mưa rất to và rải rác có dông với lượng mưa 50-110 mm/đợt, có nơi trên 150 mm/đợt.

Theo Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn Quốc gia, chiều tối và đêm 26-5, khu vực Bắc Bộ có mưa rào và dông rải rác, cục bộ có mưa vừa, mưa to với lượng mưa từ 10-30mm, có nơi trên 50mm.

Hiện nay, ngoài việc áp dụng các phần mềm chuyên ngành như Vilis, MicroStation, Chi nhánh Văn phòng Đăng ký đất đai huyện Bắc Tân Uyên đã thực hiện tiếp nhận hồ sơ và trả kết quả, kiểm soát thủ tục hành chính...

Trong quý I-2023, Chi nhánh Văn phòng Đăng ký đất đai huyện Bắc Tân Uyên đã tiếp nhận 39 phản ánh, kiến nghị, khiếu nại, ngăn chặn biến động...

Quy trình đo đạc, lập bản đồ địa chính có ý nghĩa quan trọng trong việc xác nhận quyền sử dụng đất và nhiều lĩnh vực liên quan.

Thủ đô Hà Nội ngày nắng, chiều tối và đêm có lúc có mưa rào và dông; trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh. Nhiệt độ thấp nhất 25-27 độ C. Nhiệt độ cao nhất 32-34 độ C.

Phía Đông Bắc Bộ nhiều mây, có mưa rào và dông rải rác, cục bộ có mưa vừa, mưa to; trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh.

Ngày 23-5, ở phía Đông Bắc Bộ nắng nóng kết thúc, xuất hiện mưa rào và và dông rải rác, cục bộ có nơi mưa vừa, mưa to; trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh.

Để bảo vệ sức khỏe cho bản thân và gia đình trong những ngày nắng nóng, các chuyên gia y tế khuyến cáo người dân hạn chế ra đường trong khung giờ từ 11-14 giờ hằng ngày.

Khu vực từ Thanh Hóa đến Phú Yên có nắng nóng gay gắt, có nơi đặc biệt gay gắt với nhiệt độ cao nhất phổ biến 37-39 độ C, có nơi trên 40 độ C, độ ẩm tương đối thấp.

Sáng 18-5, tại UBND xã Đất Cuốc, Văn phòng đăng ký đất đai tỉnh phối hợp Chi nhánh văn phòng đăng ký đất đai huyện Bắc Tân Uyên tổ chức hoạt động tư vấn pháp lý lưu động cho 40 người dân...

Sáng 18-5, tại xã Phú An, UBND TX.Bến Cát tổ chức Lễ phát động “Tết trồng cây đời đời nhớ ơn Bác Hồ” năm 2023 nhân kỷ niệm 133 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19.5.1890 - 19.5.2023).

Quay lên trên