Đào tạo nhà lãnh đạo sáng tạo và minh bạch trong thời đại toàn cầu

Cập nhật: 25-09-2022 | 19:49:23

(BDO) Chiều 25-9, phiên đối thoại với chủ đề “Đào tạo các nhà lãnh đạo sáng tạo và minh bạch trong thời đại toàn cầu” diễn ra sôi nổi, với sự chủ trì của ông Ankit Bansa, nhà đồng sáng lập kiêm Giám đốc điều hành Shappire Human Solution.

Tại phiên đối thoại, các diễn giả cho rằng thế giới có nhiều bất ổn ảnh hưởng đến xã hội và thị trường toàn cầu. Vấn đề đặt ra là làm thế nào các nhà lãnh đạo trong Chính phủ và doanh nghiệp có thể học cách đánh giá tác động một cách nhanh chóng và sử dụng phân tích dữ liệu mới và AI để tạo ra các giải pháp. 

Các nhà lãnh đạo cũng như nhân viên cần phải có những phương pháp giảng dạy mới nào để tạo ra lợi thế. Vấn đề tiếp theo là làm thế nào để Ấn Độ và Việt Nam có thể mang lại lợi ích cho mình và hỗ trợ quá trình phục hồi toàn cầu hóa.

Vấn đề được đưa ra là các nhà lãnh đạo phải khơi gợi được sự sáng tạo trong mỗi người, nâng cao năng suất lao động, tạo điều kiện để kết nối, phát triển thành quả công việc…

Tiểu My

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên