Vietnamese |  English |  中文 |  Báo In

Kinh tế

Sáng nay (2-9), nhiều phương tiện đã lưu thông qua cầu Bạch Đằng 2, cây cầu bắc qua sông Đồng Nai, kết nối 2 tỉnh Đồng Nai và Bình Dương. Nhiều người khi qua cầu còn dừng xe để “check in” hình ảnh để lưu niệm.

Đây là thông tin được Ngân hàng Nhà nước (NHNN) Việt Nam cho biết tại hội nghị trực tuyến toàn ngành về giải pháp đẩy mạnh tăng trưởng tín dụng năm 2024 tổ chức ngày 19-6.

Với lợi thế các khu công nghiệp hiện đại, khu thương mại, dịch vụ và các khu đô thị mới đã và đang đầu tư bài bản, Bình Dương đang là điểm đến của dòng vốn chất lượng cao, trong đó có nhà đầu tư ngành gỗ từ Trung Quốc.

Tự động hóa và các giải pháp về năng lượng đang ngày càng trở nên cấp thiết trong phát triển công nghiệp, đó là yếu tố quyết định để tối ưu hóa hiệu suất sản xuất và giảm thiểu tác động đến môi trường

6 tháng đầu năm 2024, công tác quản lý trật tự đô thị TP.Tân Uyên đã tăng cường chỉ đạo kiểm tra, xử lý trong lĩnh vực xây dựng trên địa bàn.

Trong 5 tháng đầu năm 2024, tình hình sản xuất công nghiệp trên địa bàn xã Đất Cuốc tiếp tục ổn định. Xã hiện có 115 doanh nghiệp (DN), cơ sở sản xuất, kinh doanh, trong đó có 67 DN, sản xuất kinh doanh trong khu công nghiệp

Với lợi thế có nhiều tuyến giao thông trọng điểm cùng với các khu công nghiệp được quy hoạch, đầu tư bài bản, huyện Bàu Bàng có nhiều điều kiện thuận lợi để thu hút đầu tư phát triển sản xuất, kinh doanh.

(BDO) UBND tỉnh Bình Dương vừa ban hành kế hoạch tổ chức tuyên truyền, phổ biến Luật Đất đai năm 2024 nhằm bảo đảm kịp thời, đồng bộ, thống nhất, hiệu lực, hiệu quả.

(BDO) Chiều 20-6, tại Trung tâm Hội nghị triển lãm tỉnh, Tổng công ty Becamex IDC phối hợp Trung tâm Thương mại thế giới Thành phố mới Bình Dương và Coex (Hàn Quốc) tổ chức hội nghị tự động hóa

Nhận thấy nhu cầu sử dụng thực phẩm sạch hữu cơ, trong đó có nấm của thị trường hiện nay rất lớn, Hợp tác xã (HTX) Nấm ngon Việt (ấp Bàu Dầu, xã Định An, huyện Dầu Tiếng), được hỗ trợ từ nguồn vốn khuyến công...

Sáng 20-6, Hội đồng Bình chọn sản phẩm công nghiệp nông thôn (CNNT) tiêu biểu tỉnh Bình Dương đã tổ chức cuộc họp nhằm thông qua kết quả chấm điểm đối với các sản phẩm CNNT tiêu biểu được đề cử từ cấp huyện.

Sáng 19-6, Triển lãm Công nghiệp và sản xuất Việt Nam (VIMF 2024) chính thức khai mạc tại Trung tâm Triển lãm quốc tế - WTC Expo (Bình Dương).

Trong 6 tháng đầu năm, hoạt động chuyển đổi số tiếp tục được các cấp, các ngành trên địa bàn tỉnh quan tâm triển khai thực hiện tốt, xây dựng 2 trung tâm giám sát, điều hành thông minh cấp huyện

Quay lên trên