Vietnamese |  English |  中文 |  Báo In

Kinh tế

Một loạt những chính sách liên quan vấn đề kinh tế như chế độ báo cáo định kỳ về cụm công nghiệp; điểm mới của định mức chi phí quản lý dự án và tư vấn đầu tư xây dựng có hiệu lực từ tháng 10/2024.

Bình Dương đang chủ động, linh hoạt thích ứng với dịch bệnh, trong đó có xúc tiến đầu tư. Chỉ trong 1 tháng qua, tỉnh liên tục kết nối xúc tiến đầu tư với đối tác.

Nhờ duy trì liên kết chặt chẽ với người lao động khiến tỷ lệ trở lại làm việc rất cao, là yếu tố cơ bản giúp các doanh nghiệp nhanh chóng hồi phục sản xuất kinh doanh trong tình hình mới.

Chính phủ yêu cầu các cấp, ngành, địa phương nghiêm túc thực hiện đồng bộ, thống nhất, kịp thời, hiệu quả các nhiệm vụ, giải pháp để đạt mức cao nhất các mục tiêu, chỉ tiêu đã đề ra của năm 2021.

Để những công trình trọng điểm sớm hoàn thành đưa vào sử dụng, huyện Bắc Tân Uyên đã và đang nỗ lực triển khai nhiều giải pháp nhằm tháo gỡ khó khăn, đẩy nhanh tiến độ giải ngân vốn đầu tư công,

Nhằm bảo đảm cân đối cung - cầu hàng hóa phục vụ tiêu dùng của nhân dân và ứng phó với dịch bệnh Covid-19 trong giai đoạn mới,

Cung ứng đầy đủ hàng hóa thiết yếu cho người dân là nhiệm vụ rất quan trọng mà các sở, ngành liên quan, địa phương, các doanh nghiệp tham gia bình ổn thị trường.

Linh hoạt ứng dụng công nghệ số trong triển khai các hoạt động xúc tiến thương mại (XTTM), ngành công thương đã và sẽ tiếp tục đồng hành cùng cộng đồng doanh nghiệp (DN) trong nước

Ngày 10-12, UBND tỉnh phối hợp Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam (VNPT) tổ chức tổng kết thực hiện thỏa thuận hợp tác về Viễn thông và Công nghệ thông tin (VT-CNTT) giai đoạn 2014 - 2020...

Theo thông báo của liên bộ, từ 15 giờ ngày 10/12, sau khi trích lập quỹ bình ổn, mặt hàng xăng E5 RON92 giảm 835 đồng/lít; xăng RON95-III giảm 1.101 đồng/lít; dầu diesel giảm 1.048 đồng/lít...

Trao đổi tại hội nghị, các doanh nghiệp Canada cũng cho biết, chuyển đổi số trong doanh nghiệp phụ thuộc vào nguồn nhân lực và công cụ để thực hiện chuyển đổi số của doanh nghiệp.

Hiện nay, nhiều giải pháp kích cầu tiêu dùng đã và đang được triển khai nhằm bảo đảm cung cầu và ổn định giá cả thị trường hàng hóa dịp cuối năm.

Sáng 9-12, UBND tỉnh phối hợp với Hiệp hội Doanh nghiệp châu Âu tại Việt Nam (Eurocham Việt Nam), Công ty TNHH MTV WTC Bình Dương tổ chức Hội nghị xúc tiến đầu tư Bình Dương năm 2021.

Quay lên trên