Vietnamese |  English |  中文 |  Báo In

Kinh tế

Quỹ Tiền tệ quốc tế ghi nhận việc các cơ quan chức năng của Việt Nam đã hành động nhanh chóng nhằm hạn chế rủi ro trên thị trường bất động sản và trái phiếu doanh nghiệp.

Trong bối cảnh dịch bệnh Covid-19 diễn biến phức tạp trên toàn cầu, nhằm hỗ trợ tháo gỡ các khó khăn của doanh nghiệp (DN) có vốn đầu tư nước ngoài (FDI)

Chiều 1-10, ông Mai Hùng Dũng, Ủy viên Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch thường trực UBND tỉnh đã chủ trì Hội nghị trực tuyến với hiệp hội doanh nghiệp (DN) châu Âu

MPI đang phối hợp với các bộ, cơ quan, địa phương nghiên cứu xây dựng Chương trình phục hồi và phát triển kinh tế gắn với nâng cao năng lực nội tại và tính tự chủ của nền kinh tế.

Cùng với việc từng bước mở lại các hoạt động theo mức độ kiểm soát tình hình dịch bệnh theo kế hoạch chung của tỉnh, các sở, ngành, địa phương cũng đang khẩn trương xây dựng các phương án cụ thể

Trước những diễn biến phức tạp của dịch bệnh Covid-19 trên địa bàn tỉnh, từ đầu tháng 7, lãnh đạo Công ty TNHH Khí công nghiệp Messer (Khu công nghiệp VSIP I) đã họp khẩn, chỉ đạo hành động thiết thực

Thời gian qua, mặc dù tình hình dịch bệnh Covid-19 diễn biến phức tạp song Công ty TNHH MTV Cao su Dầu Tiếng vẫn khắc phục khó khăn, nỗ lực thực hiện nhiều giải pháp nhằm duy trì tốt hoạt động sản xuất

Kỳ 1: Phát huy lợi thế, gặt hái thành quả

Ủy ban Thường vụ Quốc hội quyết nghị bổ sung dự phòng ngân sách Trung ương năm 2021 số tiền 14.620 tỷ đồng từ nguồn cắt giảm, tiết kiệm chi của ngân sách TW năm 2021 để chi cho phòng, chống dịch.

Đến hết quý 3/2021, kim ngạch xuất khẩu ước đạt 240,5 tỷ USD, tăng 18,8% so với cùng kỳ năm trước; nhập khẩu ước đạt 215,8 tỷ USD, đưa nhập siêu của cả nước lên con số 2,13 tỷ USD.

GDP quý 3/2021 ước tính giảm 6,17% so với cùng kỳ năm ngoái, là mức giảm sâu nhất kể từ khi Việt Nam tính và công bố GDP quý đến nay. Nhưng chuyên gia cho rằng kinh tế quý 4 có thể sẽ khởi sắc.

Dịch bệnh Covid-19 diễn biến phức tạp đã khiến tình hình sản xuất và tiêu thụ nông sản đối mặt với nhiều khó khăn, thách thức.

Thông tin từ Ban Quản lý các khu công nghiệp (KCN) tỉnh, cho biết 9 tháng năm 2021, vốn đầu tư của các doanh nghiệp vào các KCN đạt 1,76 tỷ đô la Mỹ, tăng 1,98% so với cùng kỳ và đạt 126,24% kế hoạch năm.

Quay lên trên