Vietnamese |  English |  中文 |  Báo In

Kinh tế

Quỹ Tiền tệ quốc tế ghi nhận việc các cơ quan chức năng của Việt Nam đã hành động nhanh chóng nhằm hạn chế rủi ro trên thị trường bất động sản và trái phiếu doanh nghiệp.

Tọa đàm tham vấn chuyên gia về kinh tế-xã hội là kênh thông tin quý giá để Quốc hội quyết định các vấn đề quan trọng của đất nước về kinh tế-xã hội trong cả năm 2021 và xây dựng kế hoạch năm 2022.

Trong 9 tháng năm 2021, Chi cục Thuế TP.Thủ Dầu Một đã thực hiện khá hiệu quả các giải pháp quản lý thu.

Trên tinh thần không để người dân nào thiếu ăn, thiếu đói, thời gian qua TP.Dĩ An đã tăng cường triển khai các hoạt động bảo đảm cung cấp lương thực, thực phẩm cho người dân.

Bình Dương đang từng bước nới lỏng giãn cách, sức mua của người dân bắt đầu tăng.

Đứng trước những khó khăn do dịch bệnh, Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật tỉnh (Liên hiệp hội) đã đề ra nhiều giải pháp, mục tiêu mang tính chiến lược.

Ham học hỏi, dám nghĩ dám làm, chị Dương Thúy Hà, ấp 4, xã Lạc An, huyện Bắc Tân Uyên đã cùng với gia đình phát triển kinh tế, tăng thêm thu nhập nhờ mô hình nuôi thỏ sạch hiệu quả.

Thủ tướng Phạm Minh Chính yêu cầu các địa phương, bộ, ngành khẩn trương xây dựng kịch bản “thích ứng an toàn, linh hoạt, kiểm soát có hiệu quả dịch COVID-19”; chống gây sách nhiễu cho doanh nghiệp.

Ngày 24-9, Chính phủ ban hành Nghị quyết số 116/NQ-CP về chính sách hỗ trợ người lao động (NLĐ) và người sử dụng lao động bị ảnh hưởng bởi đại dịch Covid-19 từ Quỹ bảo hiểm thất nghiệp.

Từ 15 giờ chiều 25/9, giá xăng E5 RON 92 trong nước tăng 573 đồng/lít lên 20.716 đồng/lít. Trong khi đó, xăng RON 95 tăng thêm 548 đồng/lít.

Đến nay, kế hoạch triển khai các nhiệm vụ, giải pháp phòng, chống dịch bệnh Covid-19 tại các đơn vị kinh doanh thương mại sau thời gian giãn cách xã hội nghiêm ngặt trên địa bàn tỉnh đã và đang được...

Trong thời gian dịch bệnh diễn biến phức tạp, ngành công thương triển khai hiệu quả kế hoạch cung ứng, dự trữ hàng hóa thiết yếu, bình ổn thị trường tại các địa phương với nhiều hình thức, phục vụ tốt nhu cầu người dân...

Sáng 24-9, ông Nguyễn Văn Lợi, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh, Trưởng Ban chỉ đạo phòng, chống dịch Covid-19 tỉnh cùng lãnh đạo Ban Quản lý các Khu công nghiệp tỉnh đã đến thăm...

Quay lên trên