Vietnamese |  English |  中文 |  Báo In

Kinh tế

Sáng 4-10, ông Nguyễn Văn Lợi, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh; ông Nguyễn Văn Lộc, Ủy viên Thường vụ Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh và ông Mai Hùng Dũng, Ủy viên Thường vụ Tỉnh ủy...

Theo UBND huyện Bắc Tân Uyên, tình hình kinh doanh thương mại - dịch vụ trên địa bàn huyện trong tháng 4-2021 đã tăng mạnh.

Sáng 25-5, ông Nguyễn Thanh Trúc, Phó Chủ tịch UBND tỉnh, Trưởng Ban chỉ đạo Tổng điều tra kinh tế và điều tra cơ sở hành chính năm 2021 đã chủ trì cuộc họp với các thành viên trong Ban chỉ đạo...

Sự bùng phát của dịch bệnh Covid-19 tiếp tục đặt ra bài toán khó cho việc ổn định thị trường tiêu thụ nông sản.

Trận mưa lớn kèm theo lốc xoáy đầu tháng 5 vừa qua đã gây thiệt hại nặng nhất ở 3 xã Minh Tân, Định An và Định Thành, huyện Dầu Tiếng.

Việc xây dựng và phát triển hệ thống các đô thị, khu công nghiệp (KCN) tại Bình Dương luôn được tỉnh quan tâm và dành nhiều nguồn lực để thực hiện.

Trong năm 2021, Ban Quản lý dự án ngành nông nghiệp và phát triển nông thôn được giao quản lý 11 dự án hệ thống thủy lợi, với tổng nguồn kinh phí gần 617 tỷ đồng.

UBND xã An Thái cho biết hiện trên địa bàn xã có 31 cơ sở sản xuất công nghiệp, tiểu thủ công nghiệp có quy mô nhỏ, với tổng số lao động là 374 người.

Trong những tháng đầu năm 2021, công tác phòng chống dịch bệnh ngành chăn nuôi trên địa bàn tỉnh được thực hiện tốt. Theo đó, công tác tiêm phòng, kiểm dịch, kiểm soát giết mổ

Trong tháng 5-2021, Hội Nông dân thị trấn Tân Thành đã tiến hành tổ chức kiểm tra việc sử dụng vốn của các hội viên.

Với phương châm “Nhà nước và nhân dân cùng làm”, chương trình xây dựng nông thôn mới (NTM) của Bình Dương có những bước đi hết sức sáng tạo.

Trong những năm qua, bên cạnh sự phát triển nhanh về công nghiệp, lĩnh vực thương mại - dịch vụ (TM-DV) của Bình Dương ngày càng được nâng chất theo hướng văn minh, hiện đại.

Đảng bộ, chính quyền, nhân dân và cộng đồng doanh nghiệp (DN) trong tỉnh đã, đang nỗ lực triển khai đồng bộ các giải pháp thực hiện “mục tiêu kép”, vừa chủ động phòng, chống dịch bệnh Covid-19

Quay lên trên