Lãnh đạo tỉnh tiếp xúc các hiệp hội, ngành hàng, doanh nghiệp đầu tư trong nước

Cập nhật: 04-10-2024 | 08:51:27

(BDO) Sáng 4-10, ông Nguyễn Văn Lợi, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh; ông Nguyễn Văn Lộc, Ủy viên Thường vụ Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh và ông Mai Hùng Dũng, Ủy viên Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND đã chủ trì hội nghị tiếp xúc các hiệp hội ngành hàng, doanh nghiệp đầu tư trong nước năm 2024. Tham dự có lãnh đạo các sở ngành, các hiệp hội, ngành hàng và doanh nghiệp trong toàn tỉnh.


Lãnh đạo tỉnh chủ trì hội nghị

Tại hội nghị, Sở Kế hoạch và Đầu tư đã báo cáo tình hình phát triển kinh tế - xã hội tỉnh 9 tháng của năm 2024. Theo đó, trong 9 tháng năm 2024, bên cạnh những thuận lợi cơ bản, tình hình kinh tế – xã hội của tỉnh tiếp tục gặp nhiều khó khăn, thách thức trước diễn biến nhanh, phức tạp, khó lường của tình hình thế giới. 



Các đại biểu tham dự hội nghị

UBND tỉnh đã nghiêm túc, quyết liệt thực hiện hiệu quả các Nghị quyết của Chính phủ, các chỉ đạo của bộ, ngành Trung ương, Tỉnh ủy, HĐND tỉnh về kế hoạch phát triển kinh tế - xã hội năm 2024. Nhờ đó, tình hình kinh tế – xã hội của tỉnh duy trì phát triển ổn định, các ngành, lĩnh vực đạt được nhiều kết quả khả quan, an sinh xã hội được đảm bảo, an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội được giữ vững.

Trên cơ sở các kiến nghị của hiệp hội, doanh nghiệp, lãnh đạo tỉnh giải đáp thắc mắc, kiến nghị của các doanh nghiệp, hiệp hội ngành hàng.

Tiếp tục cập nhật...

Tiểu My

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=102
Quay lên trên