Vietnamese |  English |  中文 |  Báo In

Kinh tế

Với chủ đề “Khuyến nghị liên quan đến việc điều tra chống trợ cấp đối với hàng xuất khẩu của Việt Nam”, hội nghị giao ban xúc tiến thương mại với hệ thống Thương vụ Việt Nam ở nước ngoài tháng 9-2024 khuyến nghị doanh nghiệp...

Sáng 19-2, PGS-TS Ngô Thị Phương Lan, Hiệu trưởng trường Đại học Khoa học xã hội và Nhân văn cùng đoàn công tác đã có buổi làm việc tại huyện Phú Giáo về xây dựng làng thông minh.

Ông Trần Xuân Trà, Chủ tịch UBND xã Trừ Văn Thố, huyện Bàu Bàng, cho biết hiện trên địa bàn xã có hơn 507 cơ sở kinh doanh và 2 khu chợ tại khu vực ấp 1 và ấp 4.

Chính phủ vừa ban hành Nghị định 09/2021/ NĐ-CP về quản lý vật liệu xây dựng, trong đó quy định sử dụng và quản lý chất lượng vật liệu xây dựng.

Đến nay, nguồn cung hàng hóa tại Bình Dương dồi dào, giá cả ổn định, đáp ứng đầy đủ nhu cầu tiêu dùng của người dân. Một số siêu thị hoạt động bình thường trở lại.

Theo Cục Hải quan tỉnh, để đảm bảo hàng hóa của doanh nghiệp không bị ách tắc, trong thời gian nghỉ Tết Tân Sửu 2021, Cục Hải quan tỉnh đã hỗ trợ tối đa cho doanh nghiệp của các đơn vị.

Theo Sở Công thương, nhờ chủ động triển khai kế hoạch phối hợp cùng các doanh nghiệp (DN) bình ổn thị trường,

Bước vào giai đoạn mới, điều mà lãnh đạo tỉnh, các cấp ngành luôn trăn trở là làm thế nào để có thể thu hút và sử dụng hiệu quả nguồn vốn FDI

Những ngày đầu năm 2021, Bình Dương được nhắc đến là điểm sáng trong việc kiểm soát dịch bệnh Covid-19 với tinh thần quyết liệt, bình tĩnh và hiệu quả.

Tình hình dịch bệnh Covid-19 có chiều hướng diễn biến phức tạp trở lại, các doanh nghiệp (DN) Bình Dương tiếp tục đề cao “mục tiêu kép”, vừa phòng, chống dịch bệnh, vừa duy trì sản xuất, kinh doanh.

Những ngày đầu năm mới Tân Sửu 2021, nhiều doanh nghiệp (DN) trên địa bàn tỉnh đã bắt tay vào sản xuất, thực hiện các đơn hàng theo hợp đồng với kỳ vọng một năm sản xuất, kinh doanh hiệu quả.

Năm 2021, Bình Dương đề ra chỉ tiêu tổng sản phẩm trong tỉnh (GRDP) tăng 8,5 - 8,7% so với năm 2020

Ngày 17-2, các tuyến xe buýt trên địa bàn tỉnh xin tạm ngừng hoạt động từ ngày 9-2 do ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19 đã bắt đầu trở lại hoạt động bình thường.

Quay lên trên