Kim ngạch xuất nhập khẩu đạt hơn 79 triệu USD trong 7 ngày Tết

Cập nhật: 19-02-2021 | 11:02:54

(BDO) Theo Cục Hải quan tỉnh, để đảm bảo hàng hóa của doanh nghiệp không bị ách tắc, trong thời gian nghỉ Tết Tân Sửu 2021, Cục Hải quan tỉnh đã hỗ trợ tối đa cho doanh nghiệp của các đơn vị. 

Nhờ vậy, trong 7 ngày trực Tết, Cục Hải quan tỉnh đã làm thủ tục cho 56 doanh nghiệp, với 801 tờ khai, kim ngạch xuất nhập khẩu đạt hơn 79 triệu USD. Bên cạnh đó, các công tác khác như đấu tranh chống buôn lậu trong dịp tết, phòng cháy chữa cháy, vệ sinh, an ninh an toàn cơ quan luôn được đảm bảo. Các đơn vị thực hiện tốt công tác phòng chống dịch bệnh trong những ngày nghỉ Tết... 

Với quyết tâm thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ 2021, Cục Hải quan tỉnh sẽ tiếp tục cùng doanh nghiệp vượt qua khó khăn bởi dịch Covid-19. Trong năm 2021, Cục Hải quan Bình Dương quyết tâm thực hiện thắng lợi 3 nhóm nhiệm vụ lớn, đó là tiếp tục đẩy mạnh cải cách hành chính, hiện đại hóa hải quan, tạo thuận lợi cho doanh nghiệp; tập trung phấn đấu thực hiện tốt nhiệm vụ thu ngân sách nhà nước được giao; tiếp tục xây dựng lực lượng hải quan trong sạch, vững mạnh.

Ngọc Thanh

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=454
Quay lên trên