Vietnamese |  English |  中文 |  Báo In

Kinh tế

Với chủ đề “Khuyến nghị liên quan đến việc điều tra chống trợ cấp đối với hàng xuất khẩu của Việt Nam”, hội nghị giao ban xúc tiến thương mại với hệ thống Thương vụ Việt Nam ở nước ngoài tháng 9-2024 khuyến nghị doanh nghiệp...

Trung tâm Nghiên cứu kinh tế và kinh doanh (CEBR) ở Anh dự báo kinh tế Việt Nam tăng trưởng bình quân 7% trong các năm từ 2021 - 2025 và đến năm 2035 sẽ giữ vị trí 19 trên thế giới.

Theo tính toán khoa học, thành phố Thủ Đức sẽ đóng góp khoảng 30-35% GRDP của Thành phố Hồ Chí Minh, tương đương đóng góp 7% GDP quốc gia.

Đi giữa những ngày heo may tuyệt đẹp, trong rực rỡ của những ngày cuối đông, chuẩn bị vào xuân,

Là phường trung tâm của TP.Thủ Dầu Một, trong giai đoạn 2016 - 2020, phường Phú Cường đã đẩy mạnh chỉnh trang đô thị, chung tay xây dựng đô thị TP.Thủ Dầu Một ngày càng xanh, sạch, đẹp, văn minh, hiện đại.

24 năm xây dựng và phát triển, Bình Dương đã có những bước phát triển đột phá về kinh tế và đô thị, ngày càng vươn mình mạnh mẽ, khẳng định thương hiệu trên trường quốc tế.

Trong 5 năm qua, TP.Thủ Dầu Một đã triển khai nhiều giải pháp, kế hoạch để vận động xây dựng nếp sống văn hóa, văn minh đô thị đạt được nhiều hiệu quả, góp phần xây dựng đô thị ngày càng văn minh

Sáng 30-12, Chi cục trồng trọt và Bảo vệ thực vật tỉnh tổng kết Đề án “Đẩy mạnh ứng dụng Quản lý dịch hại tổng hợp (IPM) trên cây trồng, giai đoạn 2018 – 2020 trên địa bàn tỉnh”.

Sáng 30-12, Công ty Điện lực Bình Dương đã tổ chức Lễ quay số trúng thưởng Chương trình “Cài App ngay quà liền tay” tri ân khách hàng năm 2020.

Bộ trưởng Bộ Ngoại thương và Đầu tư nước ngoài Cuba khẳng định Việt Nam tiếp tục là đối tác thương mại thứ 2 của Cuba tại châu Á và là một trong 20 đối tác tiềm năng của Cuba trên toàn cầu.

Năm 2020, các chương trình, đề án khuyến công được triển khai đa dạng theo các nội dung được quy định tại NĐ 45 CP.

Thành quả đạt được trong tăng trưởng kinh tế của Bình Dương năm 2020 là sự hợp lực của nhiều yếu tố.

Trên tinh thần không không lơ là, chủ quan với dịch bệnh, mới đây Thủ tướng Chính phủ đã nhấn mạnh, việc phát triển kinh tế để giải quyết việc làm của người dân là rất quan trọng

Quay lên trên