Vietnamese |  English |  中文 |  Báo In

Kinh tế

Theo Ngân hàng HSBC, Việt Nam đã trở lại là "ngôi sao" tăng trưởng của ASEAN. Tăng trưởng quý 3/2024 đạt mức 7,4% so với cùng kỳ năm trước, cao hơn dự báo của HSBC cũng như các tổ chức khác.

Bình Dương đang thực hiện song song hai nhiệm vụ trọng tâm đó là phòng, chống dịch bệnh Covid-19, đồng thời, phải bảo đảm các chỉ tiêu, mục tiêu tăng trưởng kinh tế năm 2020.

Sản xuất nhanh, số lượng nhiều song vẫn bảo đảm chất lượng, các doanh nghiệp (DN) cung ứng vật tư y tế đang nỗ lực để góp phần vào việc bảo vệ sức khỏe của người dân giữa mùa dịch bệnh.

Kỳ 2: Tiếp tục tạo dựng môi trường đầu tư tin cậy

Giá xăng và các mặt hàng dầu trong nước tiếp tục giảm từ 15 giờ ngày hôm nay (13/4) sau khi đã trích lập quỹ bình ổn (BOG).

Tính đến nay, trên địa bàn tỉnh có 69 chi nhánh, tổ chức tín dụng (TCTD). Trong số này có 14 chi nhánh TCTD Nhà nước, 34 chi nhánh TCTD cổ phần, 1 chi nhánh TCTD liên doanh, 7 chi nhánh TCTD 100% vốn nước ngoài

Đến thời điểm này, dịch bệnh Covid-19 đã và đang tác động rất lớn đến nền kinh tế nước ta, trong đó có Bình Dương.

Bộ Công Thương mới có thông tin về việc giảm giá điện và giảm tiền điện hỗ trợ doanh nghiệp, người dân chống dịch Covid-19 từ tháng 4 - 6/2020.

Năng lực sản xuất trong nước rất lớn, song để xuất khẩu doanh nghiệp cần thông tin, quảng bá thêm lợi ích của khẩu trang vải

Đúng như kỳ vọng của thị trường và các nhà đầu tư, OPEC+ đã bước đầu thỏa hiệp về cắt giảm sản lượng dầu mỏ.

15 doanh nghiệp chăn nuôi lớn trên cả nước đã chính thức giảm giá heo xuất chuồng xuống mức 70.000 đồng/kg theo đề nghị của Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn

Thực hiện kế hoạch đầu tư công năm 2020, lũy kế đến nay giá trị giải ngân của TP.Thuận An đạt 39,548 tỷ đồng, đạt 2,44% kế hoạch.

Nhằm hỗ trợ tối đa cho khách hàng bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh Covid-19, Ngân hàng Bản Việt (Vietcapital) tiếp tục mở rộng gói hỗ trợ lãi suất với mức giảm lên đến 2,5%/năm.

Quay lên trên