Vietnamese |  English |  中文 |  Báo In

Môi trường

Thủ đô Hà Nội đang trong tiết trời Thu, ngập tràn nắng vàng trong ngày kỷ niệm 70 năm giải phóng Thủ đô 10/10, nhiệt độ cao nhất khoảng từ 30-33 độ C.

Hãng Tân Hoa xã dẫn thông tin từ Cơ quan Khảo sát Địa chất Mỹ (USGS) cho biết ngày 1-10

Cùng với các địa phương khác, TX.Thuận An đã phát động Tuần lễ hưởng ứng chiến dịch “Làm cho thế giới sạch hơn” năm 2015 với những hoạt động thiết thực như tham gia vệ sinh đường phố

Tại dự thảo Thông tư quy định về cấp và quản lý Chứng chỉ định giá đất, Bộ Tài nguyên và Môi trường đề xuất 2 phương án về thời hạn Chứng chỉ định giá đất.

Hưởng ứng chiến dịch “Làm cho thế giới sạch hơn”, tuần qua, Phòng Tài nguyên và Môi trường phối hợp với Trung tâm Văn hóa - Thể thao huyện Bàu Bàng đã tổ chức các hình thức tuyên truyền

Từ đầu năm đến nay, TX.Dĩ An đã tập trung mở rộng địa bàn thu gom rác. Cụ thể, đối với các khu vực trục lộ chính, khu dân cư tập trung, các chủ thu gom rác đã trang bị phương tiện thu gom chủ yếu là xe tải nhỏ hoặc xe cải tiến.

Ngày 30-9 tại Trung tâm Hội nghị quốc gia, Hà Nội, Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng đã giao 7 nhiệm vụ quan trọng cho ngành tài nguyên-môi trường thực hiện trong thời gian tới.

Ông Lê Kế Sơn, Phó Chủ tịch Hội khoa học kỹ thuật an toàn và vệ sinh lao động, cho biết, sau hàng chục năm, dưới tác động của nhiều yếu tố trong môi trường, lượng dioxin tại các vùng phun rải ở sân bay Biên Hòa đã giảm đi nhiều

Theo Trung tâm Khí tượng Thủy văn Trung ương, hiện nay vùng biển ngoài khơi phía Đông đảo Đài Loan có một cơn bão rất mạnh đang hoạt động, tên quốc tế là Dujuan.

Sáng 26-9, TX.Thuận An đã tổ chức chiến dịch Làm cho thế giới sạch hơn năm 2015. Tham gia chương trình có hơn 300 đại biểu là cán bộ các ban ngành đoàn thể, học sinh, đoàn viên, thanh niên và người dân trên địa bàn thị xã.

Sáng 27-9, Phường đoàn Thái Hòa, TX.Tân Uyên đã ra quân làm sạch đẹp đường phố với lực lượng kết hợp giữa các ban, ngành, đoàn thể và nhân dân khu phố Tân Ba.

(BDO) Chiều 25-9, Sở Tài nguyên và Môi trường phối hợp với Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) tỉnh tổ chức hội nghị tổng kết 5 năm triển khai các hoạt động bảo vệ môi trường (BVMT) và tài nguyên thiên nhiên (TNTN) giai đoạn 2011-2015.

Theo Trung tâm Khí tượng Thủy văn Trung ương, ngày 25-9 hầu hết các tỉnh Bắc Bộ và Trung Bộ ngày nắng nóng trên diện rộng, chiều tối và đêm có nơi có mưa rào và dông rải rác, nhiệt độ phổ biến từ 30-33 độ C.

Quay lên trên