Bàu Bàng: Đẩy mạnh tuyên truyền bảo vệ môi trường

Cập nhật: 01-10-2015 | 08:36:23

Hưởng ứng chiến dịch “Làm cho thế giới sạch hơn”, tuần qua, Phòng Tài nguyên và Môi trường phối hợp với Trung tâm Văn hóa - Thể thao huyện Bàu Bàng đã tổ chức các hình thức tuyên truyền, như biểu diễn thông tin lưu động, bảo đảm hiệu quả thiết thực và tiết kiệm, thu hút đông đảo người dân tham gia thực hiện những việc làm cụ thể, góp phần bảo vệ môi trường nông thôn bền vững. Nội dung tuyên truyền bao gồm biểu diễn văn nghệ, tiểu phẩm hài. Ngoài ra, còn lồng ghép chiếu phim xoay quanh nội dung về môi trường hiện nay và đặt câu hỏi về Luật Bảo vệ môi trường đến người xem có tặng quà thưởng cho khán giả trả lời đúng câu hỏi của Ban tổ chức.

Ngoài ra, Phòng Tài nguyên và Môi trường phối hợp với Trung tâm Văn hóa - Thể thao huyện Bàu Bàng còn phân công cán bộ Đội thông tin lưu động xây dựng kế hoạch biểu diễn tại các xã và cung cấp tài liệu về môi trường để Trung tâm Văn hóa - Thể thao biên soạn tuyên truyền theo từng xã cụ thể.

P.V

Chia sẻ bài viết
Tags
Bàu Bàng

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên