TX.Thuận An: Tổ chức chiến dịch Làm cho thế giới sạch hơn năm 2015

Cập nhật: 28-09-2015 | 09:01:52

Sáng 26-9, TX.Thuận An đã tổ chức chiến dịch Làm cho thế giới sạch hơn năm 2015. Tham gia chương trình có hơn 300 đại biểu là cán bộ các ban ngành đoàn thể, học sinh, đoàn viên, thanh niên và người dân trên địa bàn thị xã.

Ban tổ chức tặng quà cho các đội thi xuất sắc cuộc thi văn nghệ cổ động ngày hội môi trường

Chiến dịch Làm cho thế giới sạch hơn năm 2015, được thực hiện với chủ đề “Hãy hành động vì môi trường nông thôn bền vững” nhằm tăng cường thực hiện các hoạt động nâng cao nhận thức, trách nhiệm và đóng góp của cộng đồng về công tác bảo vệ môi trường khu vực nông thôn theo hướng bền vững. Tại ngày hội, các đại biểu đã tham quan các mô hình, sản phẩm tái chế từ rác thải do 14 đội thi thuộc các xã, phường và trường THCS trên địa bàn thị xã thực hiện. Ngoài ra, TX.Thuận An còn tổ chức chương trình đổi rác thải tái chế lấy quà tặng. Qua đó, có hơn 500 phần quà gồm nước ngọt, mì tôm, bánh, kẹo… đã được đổi cho người dân tham gia chương trình.

Dịp này, Phòng Tài nguyên và Môi trường đã trao giải nhất cuộc thi văn nghệ cổ động ngày hội môi trường cho trường THCS Bình Chuẩn và giải nhất cuộc thi trang trí gian hàng trưng bày sản phẩm tái chế cho trường THCS Châu Văn Liêm.

Tin, ảnh: HÀ THU

 

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên