Toàn dân chống dịch

Lãnh đạo thành phố Đà Nẵng chỉ đạo ngành y tế tổ chức điểm tiêm vaccine lưu động và đến tận nhà để tiêm cho những trường hợp là người lớn tuổi không thể di chuyển đến các điểm tiêm.

Chủ tịch UBND huyện Tư Nghĩa thông báo cho các trường học trên địa bàn dừng dạy trực tiếp để chuyển sang dạy học trực tuyến từ ngày 13/12 sau khi phát hiện ổ dịch tại trường tiểu học Nghĩa Thọ.

Cùng với cả nước, Bình Dương đã và đang chuyển sang trạng thái thích ứng an toàn, linh hoạt, kiểm soát hiệu quả dịch bệnh Covid-19.

Những ngày gần đây, các hoạt động kinh doanh ăn uống và các dịch vụ vui chơi trên địa bàn TP.Thủ Dầu Một gần như trở lại bình thường.

Tính đến ngày 12-11, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh đã tiếp nhận ủng hộ và đăng ký ủng hộ của trên 700 tổ chức, cá nhân, doanh nghiệp trong và ngoài tỉnh, với tổng số tiền gần 638 tỷ đồng.

Hiện nay, dịch bệnh Covid-19 vẫn đang diễn biến phức tạp, khó lường. Bên cạnh sự vào cuộc quyết liệt của các cơ quan chức năng, chính quyền địa phương thì trách nhiệm và ý thức của người dân

Thời gian qua, các tổ chức tôn giáo ở Bình Dương đã tích cực tham gia phòng, chống dịch bệnh Covid-19 với nhiều cách làm hay, thiết thực,

Trong đợt dịch bệnh Covid-19 thứ 4, phường Mỹ Phước là một trong những địa phương thuộc điểm nóng dịch bệnh Covid-19 của TX.Bến Cát.

Sáng 5-11, Đoàn công tác của tỉnh Bình Dương do ông Phạm Văn Chánh, Ủy viên Thường vụ Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh dẫn đầu đã đến thăm và trao tặng kinh phí hỗ trợ phòng, chống dịch Covid-19 cho tỉnh Bình Phước.

Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy vừa ban hành Công văn số 496-CV/BTGTU về việc triển khai cuộc thi trắc nghiệm “Chung tay phòng, chống dịch Covid-19” trên mạng xã hội VCNet tại đường link: htttp:// vcnet.vn/contstcovid.

Để bảo đảm khả năng thu dung, điều trị bệnh nhân Covid-19 của các cơ sở khám bệnh, chữa bệnh tại các tuyến, tỉnh tiến hành sắp xếp, thu gọn các cơ sở cách ly, điều trị F0.

Phát huy vai trò y tế cơ sở, trạm y tế lưu động, các tổ Covid cộng đồng; đồng thời ứng dụng công nghệ vào quản lý, giám sát các quy định phòng, chống dịch bệnh

Quay lên trên