Báo xuân Giáp Thìn 2024

Đem lại tình yêu Bình Dương đối với mọi người là vấn đề tự thân của đất và người Bình Dương, nhưng để thấu hiểu mọi người đã yêu mến vùng đất và con người nơi đây như thế nào là điều rất khó.

Trong năm 2023, Bình Dương có mô hình Tổ công nhân, nhân dân tự quản về an ninh trật tự (ANTT) trong vườn cao su tại xã An Bình, huyện Phú Giáo, được Cục V05 Bộ Công an (CA) chọn để nhân rộng cả nước.

Hơn 30 năm gắn bó với nghề trồng sầu riêng, anh Nguyễn Tấn Liêm, ấp Tân Thịnh, xã An Bình, huyện Phú Giáo đã mạnh dạn ứng dụng khoa học kỹ thuật và công nghệ thông minh vào chăm sóc, quản lý vườn cây, nâng cao giá trị.

Việc xây dựng thí điểm “làng thông minh” ở xã Bạch Đằng (TP.Tân Uyên) được kỳ vọng sẽ tạo tiền đề hướng đến xây dựng nông thôn mới (NTM) thông minh trong tương lai của tỉnh

Khi gió lạnh về, trong sân hoa đã nở, ông Ngưu Bư bước qua tuổi 68. Tuy không còn nhanh nhẹn như trước, nhưng ông vẫn hăng hái với các hoạt động nhằm giúp đỡ cộng đồng người Khmer tại địa phương.

Với sứ mệnh “Nối dài sự sống cho người dân”, 2 năm qua, ngành y tế tỉnh, mà trong đó chủ lực là Bệnh viện Đa khoa tỉnh vẫn miệt mài triển khai nhiều kỹ thuật mới, kỹ thuật chuyên sâu

Nắng ấm áp, hoa khoe sắc, báo hiệu một mùa xuân nữa lại về trên quê hương. Trong không khí rạo rực ấy, những vùng quê nông thôn mới (NTM) như bừng lên sức sống mới…

Để đáp ứng nhu cầu nguồn nhân lực chất lượng cao trong chiến lược phát triển Bình Dương trở thành đô thị thông minh nói riêng và cho cả nước nói chung, ngành giáo dục và đào tạo (GD&ĐT) Bình Dương đã không ngừng đổi mới

Trên tuyến đường cửa ngõ Quốc lộ 13 từ ngã tư Bình Phước (TP.Hồ Chí Minh) về Bình Dương, các phương tiện giao thông đã lưu thông thuận lợi.

Việc phát triển đa dạng các loại hình thương mại - dịch vụ (TMDV), ứng dụng giao dịch thương mại điện tử (TMĐT) đưa Bình Dương tiến nhanh trên hành trình TMDV hiện đại, thông minh.

Cộng đồng doanh nghiệp (DN) thể hiện trách nhiệm trên con đường đi tới đích mô hình tăng trưởng kinh tế xanh gắn với bảo vệ môi trường.

Những công trình khát vọng và tâm huyết liên tục phát triển, kết nối, các phương án logistics và vận chuyển tiên tiến, đa phương thức với chi phí thấp được xây dựng.

Quay lên trên