Vietnamese |  English |  中文 |  Báo In

Xã hội

Những ngày qua, nắng nóng, hạn mặn tiếp tục diễn ra tại nhiều nơi trên địa bàn tỉnh Bến Tre khiến nhiều người dân thiếu nước sinh hoạt.

Thông tin trên được Thượng tướng Nguyễn Duy Ngọc, Thứ trưởng Bộ Công an, Tổ phó thường trực Tổ công tác cải cách thủ tục hành chính của Thủ tướng Chính phủ cho biết tại Phiên họp thứ tư của Tổ công tác, diễn ra sáng 3-5.

Bộ Y tế đã đề xuất danh sách 35 bệnh nghề nghiệp được hưởng bảo hiểm xã hội khi xây dựng dự thảo Thông tư quy định về bệnh nghề nghiệp được hưởng bảo hiểm xã hội.

Sáng 3-5, nhân dịp tiếp xúc với cử tri xã Thạnh Hội, TP.Tân Uyên trước kỳ họp thứ 7 Quốc hội khóa XV, ông Nguyễn Văn Lợi, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh...

Ngày 1-5, Hội Chữ thập đỏ huyện Phú Giáo đã phối hợp với bà Dương Thị Thao đến thăm, trao hỗ trợ đột xuất cho bà Huỳnh Thị Cẩm Vân đang điều trị bệnh tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh.

Khối Dân vận phường Phú Lợi, TP.Thủ Dầu Một vừa tổ chức chương trình phiên chợ “0 đồng” dành cho đoàn viên, hội viên, công đoàn viên và công nhân có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn phường.

Hội Chữ thập đỏ (CTĐ) phường Tân An, TP.Thủ Dầu Một vừa tổ chức trao quà hỗ trợ cho 16 hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn là địa chỉ nhân đạo trên địa bàn phường.

Khi biết con mình bị khiếm thính (nghe kém) bẩm sinh, nhiều cha mẹ đã đau lòng và khổ sở. Để giúp các em vượt qua khiếm khuyết, mặc cảm, gia đình, cộng đồng và các thầy, cô giáo cần yêu thương, đồng cảm và chia sẻ.

Dự kiến Dự án sẽ được khởi công trong năm 2024 và hoàn thành vào năm 2027 với tổng lượng hàng hóa lưu thông qua tuyến đường thủy mới này là 7 triệu tấn/năm.

Trong tháng 5-2024, nhiều chính sách mới có hiệu lực, nổi bật là các chính sách liên quan đến đến công chức, viên chức, về giá điện, lĩnh vực giáo dục..

Không về quê hay du lịch dài ngày dịp lễ 30-4 và 1-5, nhiều người tận dụng kỳ nghỉ lễ kéo dài trong 5 ngày để làm thêm với cơ hội được nhận mức thu nhập cao hơn ngày thường.

Sáng 29-4, tại nơi an nghỉ bà Huỳnh Thị Sáu (tên thường gọi má Sáu Ngẫu) ở phường An Thạnh, TP.Thuận An, Ban liên lạc truyền thống Trung đoàn 27 tại TP.HCM và miền Đông Nam bộ đã tổ chức họp mặt kỷ niệm ...

Quay lên trên