Tập huấn công tác kiểm tra, giám sát, giải quyết khiếu nại, tố cáo và thi hành kỷ luật trong hệ thống Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam

Cập nhật: 20-05-2024 | 17:46:12

(BDO) Sáng 20-5, Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) tỉnh Bình Dương đã tổ chức hội nghị tập huấn công tác kiểm tra, giám sát, giải quyết khiếu nại, tố cáo và thi hành kỷ luật trong hệ thống Hội LHPN Việt Nam.

Tham dự hội nghị có 150 cán bộ hội cơ sở trực thuộc trong toàn tỉnh.

 Bà Võ Thị Bạch Yến (phải), Chủ tịch Hội LHPN tỉnh tặng hoa và quà lưu niệm cho báo cáo viên

Tại hội nghị, bà Cao Thị Hồng Minh,  Phó Chủ nhiệm chuyên trách Ủy ban Kiểm tra Trung ương Hội LHPN Việt Nam  báo cáo chuyên đề quy trình và kỹ năng, các căn cứ thực hiện công tác kiểm tra, giám sát,  giải quyết khiếu nại, tố cáo và thi hành kỷ luật trong hệ thống Hội LHPN.

 Các đại biểu tham gia hội nghị

Các đại biểu cũng trao đổi, thảo luận, nắm bắt những điểm mới cũng như những vấn đề còn vướng mắc đặt ra trong quá trình tổ chức thực hiện Điều lệ Hội LHPN Việt Nam và công tác kiểm tra, giám sát, giải quyết khiếu nại tố cáo, thi hành kỷ luật trong hệ thống Hội LHPN; trao đổi kinh nghiệm giữa các đơn vị để làm tốt hơn nhiệm vụ được giao.

Tin, ảnh: Quỳnh Như

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=446
Quay lên trên